Xã hội

VFF chưa có kế hoạch gặp Kiatisuk mời làm HLV ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định chưa có kế hoạch tiếp xúc với HLV Kiatisuk Seamunang để thương thảo việc ký hợp đồng HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Sau khi Kiatisak mất việc ở Thái League, dư luận cùng giới truyền thông bất ngờ đẩy vấn đề đi xa là huyền thoại người Thái Lan sẽ về làm HLV trưởng ĐTVN. Thậm chí, “Zico Thái” cũng bất ngờ chia sẻ sẽ gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai ở Indonesia, theo tin tức trên báo Saostar.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo VFF đang họp ở Indonesia khẳng định không biết gì về vụ gặp Kiatisak. “Sếp” VFF chỉ đang họp Các ban chức năng về kế hoạch cho năm 2018. Còn chuyện gặp Kiatisak chỉ là đồn đoán của dư luận bị thêu dệt lên.

HLV Kiatisuk ít có khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong.

Thông tin về việc VFF tiếp xúc với HLV Kiatisuk xuất phát từ lễ trao giải AFF Awards 2017, đang diễn ra tại Bali (Indonesia).Trong số các đại diện VFF được AFF mời có Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn. Thái Lan trong khi đó cử HLV Kiatisuk tham dự, bên cạnh các quan chức Liên đoàn bóng đá nước này (FAT), theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Liên quan lễ trao giải AFF Awards 2017, được biết Việt Nam có 2 người trong danh sách đề cử là HLV Mai Đức Chung (HLV xuất sắc nhất năm) và hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm).

Trong năm 2017, HLV Mai Đức Chung đã đạt thành tích đưa đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự VCK bóng đá nữ Asian Cup 2018, vô địch SEA Games 29. Ông Chung đồng thời đưa đội tuyển U19 nữ giành vé dự VCK U19 nữ châu Á 2017.

Đoàn Văn Hậu trong năm 2017 đã góp mặt ở các đội U18, U20, U22 và cả ĐTQG. Hậu vệ mới 18 tuổi của CLB Hà Nội đặc biệt chơi nổi bật ở các đội U20 và U22.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tiền Phong, Saostar)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo