Pháp luật

Vi phạm giao thông, nam thanh niên đánh cảnh sát cơ động

Khi tổ công tác yêu cầu nam thanh niên vi phạm giao thông giao chìa khóa xe để tổ công tác đưa về trụ sở xử lý thì người này dùng tay đánh vào mặt một cảnh sát.

Ngày 5/9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và tạm giam hai tháng với Hoàng Văn Hiện (SN 1984, trú thôn Đổng Lâm, xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, tạm trú khối 11 phường Bến Thuỷ, TP.Vinh) về hành vi đấm vào mặt trung úy cảnh sát, báo Kiến thức đưa tin.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm cuối tháng 8/2017, tổ cảnh sát cơ động (Phòng CSCĐ Công an Nghệ An) đi tuần tra giao thông thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy va chạm với nữ lao công đang làm việc trên đường. Hai bên lời qua tiếng lại.

Nam thanh niên có biểu hiện đã có hơi men, không sử dụng mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nên tổ công tác yêu cầu xuất trình các giấy tờ kiểm tra thủ tục hành chính.

Tuy nhiên, người này không chấp hành hiệu lệnh mà còn có lời lẽ chửi bới lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Khi tổ công tác yêu cầu giao chìa khóa xe để tổ công tác đưa về trụ sở xử lý thì người này dùng tay đánh vào mặt một cảnh sát, báo PLVN đưa tin.

Danh tính sau đó được xác định là Hoàng Văn Hiện, người này khai nhận đã sử dụng bia rượu trước đó nên không kiểm soát được hành động, chiếc xe Hiện điều khiển không có giấy tờ nên sợ bị tịch thu.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ. 

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, PLVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo