Văn hóa

Vì sao diễn viên Quốc Tuấn không muốn sinh thêm con?

Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Lực, bạn của diễn viên Quốc Tuấn lý do nam diễn viên không muốn sinh thêm con vì muốn dành tất cả tình yêu thương cho Bôm.

Câu chuyện của diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Trên mạng xã hội, khán giả nhắc đến anh với đầy sự sẻ chia và khâm phục, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Với người bạn như đạo diễn Trần Lực, Quốc Tuấn là một người cha vĩ đại như nhiều khán giả cảm nhận. Ảnh Khám phá

Diễn viên Quốc Tuấn, theo chia sẻ của nhiều đồng nghiệp là người đàn ông đầy tự trọng và bản lĩnh. Suốt 15 năm anh âm thầm đồng hành cùng con trai “vượt bão”. Đến khi câu chuyện được hàng triệu người đồng cảm, anh lại ngại xuất hiện trên truyền thông. Đồng thời, Quốc Tuấn từ chối mọi sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các cá nhân, doanh nghiệp…

Mới đây, thêm một chia sẻ của đạo diễn Trần Lực về Quốc Tuấn khiến nhiều người xúc động và hiểu thêm về con người nam diễn viên “Người thổi tù và hàng tổng”.

Đạo diễn Trần Lực viết trên facebook cá nhân: “Mình và Quốc Tuấn cùng là sinh viên khoá 1 Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Mình học đạo diễn sân khấu còn Quốc Tuấn học diễn viên (1982). Cùng khoá nhưng mãi đến năm 1995 khi làm việc cùng nhau (Tuấn đóng trong phim "Cô bé bên hồ" do mình đạo diễn) thì 2 người mới "chơi" với nhau. 

Trong hội bạn bè, Tuấn là người lấy vợ muộn. Anh em bảo, thằng này cậy đẹp giai nhiều em mê nên là kén chọn và lắm mối tối nằm không. Đám cưới của bạn tổ chức hoành tráng và vui vẻ, anh em mừng cho ông bạn già cuối cùng đã có vợ nên là uống say tuý luý.

Rồi nghe tin Tuấn có con... Một lần sau khi Tuấn dẫn Bôm đi Úc phẫu thuật, mấy anh em chơi tennis xong ra quán nhậu vỉa hè, mình hỏi Tuấn: Sao vợ chồng ông không đẻ thêm em bé cho Bôm nó vui? "Không! Tôi dồn tất cả để chữa cho Bôm. Con tôi sẽ trưởng thành như những đứa trẻ khác!", diễn viên Quốc Tuấn nói.  

 

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai Nguyễn Anh Tuấn (tên ở nhà là bé Bôm) khiến hàng triệu khán giả theo dõi chương trình Điều ước thứ 7 xúc động rơi nước mắt, báo Dân việt đưa tin. 

Trước hết, bởi sự tự tin, rạng rỡ của Bôm chơi đàn như một nghệ sĩ thực thụ dù cậu bé trải qua hơn 10 cuộc phẫu thuật đau đớn vì mắc căn bệnh lạ ngay từ khi sinh ra. Khán giả xúc động cũng bởi những giọt nước mắt hạnh phúc của ông bố cao cả - nghệ sĩ Quốc Tuấn đã đồng hành cùng con trai suốt 15 năm ròng chiến đấu với bệnh tật.

Trong 15 năm ấy, Quốc Tuấn thừa nhận đã có lúc anh thấy thất vọng, tuyệt vọng, tốn kém tiền của, sức lực nhưng anh quyết không bỏ cuộc vì con. Diễn viên phim “Người vác tù và hàng tổng” chia sẻ khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng rằng, mức lương của anh tại Hãng phim Truyện Việt Nam thực tế chỉ nhận được 540.000 đồng dù lúc đầu họ hứa hẹn sẽ nhận hơn 4 triệu đồng.

Với số tiền bèo bọt này, nghệ sĩ Quốc Tuấn phải làm thêm nhiều việc như: làm quảng cáo, làm clip hài, dẫn chương trình cho các sự kiện...để lo cho gia đình và hơn cả là lo chữa bệnh cho con trai. Tuy nhiên, theo Quốc Tuấn không vì tiền mà anh bất chấp. Nam nghệ sĩ chỉ chọn làm những công việc phù hợp, bởi anh muốn giữ nghề và tên tuổi của mình trong mắt khán giả.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo