Hỗ trợ doanh nghiệp

Vì sao LienVietPostBank bán cổ phiếu của Sacombank?

Chiều muộn hôm 10/1, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đưa ra thông tin cho biết về việc sẽ bán cổ phiếu của ngân hàng Sacombank (mã CK: STB) để giảm tỷ lệ sở hữu và thu hồi vốn đầu tư.

Thông tin từ LienVietPostBank cho hay, ngân hàng có kế hoạch bán ra một phần trong số cổ phiếu STB mà LienVietPostBank đang sở hữu.

Lý giải về việc bán cổ phiếu, đại diện LienVietPostBank cho biết là do mức giá hiện nay của STB đang rất tốt, cổ phiếu STB đã tăng giá liên tục trong thời gian gần đây, khoản đầu tư của LienVietPostBank đang có lãi. Hơn nữa, việc bán cổ phiếu STB cũng nằm trong lộ trình đầu tư dự kiến của LienVietPostBank.

Lý giải về việc bán cổ phiếu, đại diện LienVietPostBank cho biết là do mức giá hiện nay của STB đang rất tốt, cổ phiếu STB đã tăng giá liên tục trong thời gian gần đây, khoản đầu tư của LienVietPostBank đang có lãi. Ảnh minh họa. Nguồn: Nhà đầu tư.

Chốt phiên giao dịch ngày hôm 10/1, cổ phiếu STB đóng cửa ở mức giá 15.600 đồng/cổ phiếu.

Tính đến thời điểm 30/11/2017, LienVietPostBank có vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 154.000 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 141.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 98.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trong 11 tháng đầu năm 2017 đạt trên 1.700 tỷ đồng.

Đây cũng là ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NHTM cổ phần, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa, với hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 1000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo