Văn hóa

Vì sao mẹ Đàm Vĩnh Hưng gây ra món nợ 20 tỷ đồng?

Sau những chia sẻ khá sốc trên trang cá nhân về món nợ khổng lồ 20 tỷ của người mẹ ruột gây ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến giới showbiz và người hâm mộ xôn xao.

Theo đó, mẹ anh là bà Trần Thị Thọ, năm nay đã gần 70 tuổi, bà dựa vào danh tiếng của con trai mình để vay nợ. Từ nhiều nguồn tin cho biết, số tiền vay mượn này được cho là mẹ Đàm Vĩnh Hưng "nướng" hết vào những canh bạc đỏ đen, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng (ngoài cùng tay trái) trong một lần hiếm hoi

"Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn", anh chia sẻ.

Được biết, sự việc này đã diễn ra hàng chục năm, được anh giấu kín trong lòng và đến thời điểm này anh quyết định nói ra vì quá mệt mỏi khi liên tục phải gồng mình trả nợ thay, đặc biệt là anh không muốn ai là nạn nhân tiếp theo. 

“Nếu cứ im lặng, tôi sẽ trả nợ cho đến chết. Khi già yếu, bệnh hoạn, tôi sợ cảnh nằm đó chờ đồng nghiệp hát những đêm nhạc từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh” - nói đến đây, anh bật khóc. 

Theo như chia sẻ của chính nghệ sĩ, anh đã phải trả nợ cho mẹ trong nhiều năm. Nhiều lần từng phải đối mặt với 40 chủ nợ, ném đồ đạc, chửi bới, xé quần áo. Nhiều tài sản và tinh thần gia đình Mr. Đàm đều bị đe dọa.

“Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa….” - Đàm Vĩnh Hưng nhói lòng nói.

 

Theo báo Trí thức trẻ, trước bi kịch gia đình, nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi phải "vạch áo cho người xem lưng". Thế nhưng theo chia sẻ của anh thì đây là lối thoát duy nhất của anh và gia đình anh. Hôm nay Hưng đối diện với sự thật, Hưng suy nghĩ rất nhiều năm qua Hưng mới quyết định nói cho mọi người nghe.

Vì có thể nói trong vòng 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỷ. Mà Hưng không trả một lúc được Hưng phải trả cả năm trời, 2 năm trời mỗi một người có 5%, 4% thôi nhưng có 40 con nợ như vậy.

Và mỗi lần, họ tới nhà Hưng rất là nhiều và người nào cũng có lý do hết, trên tay đều có giấy nợ của má Hưng viết rất rõ ràng, hẹn ngày trả đóng tiền lời rất rõ ràng và đó là những việc làm sai trái Hưng không chấp nhận được và không sống dơ bẩn và đồng lõa cho việc đó.

Ai xem clip này mà có lên án, chửi bới: "Ồ tại sao nó đi tố cáo má nó như vậy Hưng chấp nhận hết. Tại vì tất cả những đồng tiền để dành cho tương lai của Hưng về sau này, cho con cái của Hưng sau này hết rồi chỉ còn cái ngôi nhà này thôi. Hưng không thể trả tiếp tiền của mình và con mình cho thú vui của bà Thọ là mẹ Hưng nữa.

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo