Văn hóa

Vì sao Nguyễn Thị Thành đeo dải băng "From Vietnam" dưới hông?

Dải băng ghi chữ "From Vietnam" của Nguyễn Thị Thành được gắn vào cạp quần thay vì đeo chéo ngang ngực như nhiều thí sinh khác tại Miss Eco International 2017.

Việc Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 đang gây sự chú ý đặc biệt của dư luận. Mới đây nhất, Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục là tâm điểm khiến cư dân mạng “dậy sóng” với việc đeo một dải băng đặc biệt “From Vietnam” theo cách “khác lạ” trong các phần thi “Resort Wear” của cuộc thi Miss Eco International 2017 đang diễn ra tại Ai Cập, theo tin tức trên báo Lao động.

Việc Nguyễn Thị Thành đeo dải băng "From Vietnam" ở hông đang gây nên tranh cãi của cư dân mạng". Ảnh báo Lao động

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý là thay vì đeo dải băng chéo người như nhiều thí sinh khác, Nguyễn Thị Thành lại cài sash Việt Nam ở phần hông.  Cách treo dải băng của Nguyễn Thị Thành khiến nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích là “kém trang trọng”, “phản cảm”…

Giải thích về hành động của mình, Nguyễn Thị Thành cho biết cô đeo sash ở hông theo yêu cầu của ban tổ chức. Người đẹp không được cấp phép chính thức để tham dự cuộc thi nên không được đeo dải băng in tên "Việt Nam", tránh gây hiểu lầm là đại diện cho đất nước, báo Vnexpress đưa tin.

Thay vào đó, cô được ban tổ chức cấp một dải băng mới ghi chữ "From Vietnam" (Từ Việt Nam), ngụ ý cô đến từ Việt Nam nhưng dự thi với tư cách thí sinh tự do.

Dù gặp phải nhiều lùm xùm quanh chuyện sửa sang nhan sắc, đi thi trong tâm lý "bị cấm diễn toàn quốc" vì không nhận được sự đồng ý từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nguyễn Thị Thành vẫn giữ phong độ khá tốt ở Miss Eco International 2017 và nằm trong Top được đánh giá cao.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo