Hiệp hội doanh nghiệp

VIDEO: Chủ tịch Mặt trận tổ quốc phát biểu tại TW Hiệp hội DNNVV Việt Nam

(DNVN)-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của TW Hiệp hội DNNVV Việt Nam vào các hoạt động, phong trào của mặt trận, cũng như hỗ trợ nhiều mặt cho các DNNVV trên cả nước.

Mới đây, đồng chí Trần Thanh Mẫn - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã dẫn đầu đoàn công tác tới thăm và làm việc với TW Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (DNNVV VN) tại Hà Nội. 

Tại cuộc gặp, ông Trần Thanh Mẫn khẳng định, là thành viên của MTTQ Việt Nam nên TW Hiệp hội DNNVV VN đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và MTTQ Việt Nam rất quan tâm. Hiệp hội đã thực hiện được một số hoạt động quan trọng như chương trình vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam; chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; tham gia cùng mặt trận giám sát hoạt động cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành thuế hải quan. 

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi làm việc với Hiệp hội DNNVV Việt Nam.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam đề nghị cán bộ HH tập hợp các kiến nghị để trình lên Quốc hội và Chính phủ những vấn đề khó khăn cần giải quyết, đồng thời nhấn mạnh MTTQ sẵn sàng đồng hành, tiếp sức cho Hiệp hội cũng như DNNVV. 

Ông Trần Thanh Mẫn cũng đề nghị HH tham mưu đề xuất với Chính phủ, Quốc hội hoàn thiện khung quản lý cho doanh nghiệp hoạt động; tăng cường tiếp cận thông tin chính sách cho DNNVV; tăng cường công tác đào tạo bồi dưỡng về kiến thức kinh doanh, pháp luật và đặc biệt là kiến thức về hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ quản lý DN trong cả nước. 

Tiếp lời Chủ tịch Trần Thanh Mẫn, đồng chí Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch TW Hiệp hội DNNVV đề nghị Chủ tịch MTTQ Việt Nam quan tâm hơn nữa để cộng đồng DNNVV VN phát triển nhanh và bền vững. 

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV khẳng định, Hiệp hội sẽ sát cánh cùng MTTQ thực hiện các chương trình hoạt động do chính phủ giao phó. Ông cam kết HH sẽ lĩnh hội các chỉ thị, chỉ đạo của Chủ tịch MTTQ, cố gắng làm tốt hơn năm 2017 để hỗ trợ cộng đồng DNNVV, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế nước nhà. 

Xem VIDEO Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi làm việc với Hiệp hội DNNVV Việt Nam:

 


Nên đọc


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo