Thị trường

Viet Nam Cafe Show 2018 quy tụ 100 thương hiệu cà phê hàng đầu

Ngày 17/4, Công ty Exporum đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm VietNam Cafe Show 2018 sẽ diễn ra tại trung tâm SECC, TP.HCM từ ngày 3/5 đến 5/5.

Theo Ban tổ chức, VietNam Cafe Show 2018 là triển lãm chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê, quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên khắp cả nước và thế giới và là một diễn đàn rộng lớn để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về cà phê. 

Triển lãm sẽ quy tụ trên 200 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu cafe hàng đầu trong và ngoài nước, là nơi hội tụ các ngành hàng cà phê, trà, thức uống, bánh ngọt, nguyên liệu, máy móc & thiết bị, tráng miệng, nội thất quán, nhượng quyền & khởi nghiệp. 

Nhiều giống cà phê mới có năng suất, chất lượng cao hơn so với giống cũ được đưa vào trồng đại trà.  Ảnh: Hưng Thịnh/TTXVN.

Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm cà phê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. 

Đặc biệt, tại đây còn diễn ra Vietnam National Barista Championship (VNBC) là cuộc thi pha chế cà phê đầu tiên tại Việt Nam theo chuẩn World Coffee Event (WCE). Cuộc thi không chỉ đem đến một sân chơi nơi niềm đam mê của barista tỏa sáng mà con tạo nên một bước đà quan trọng để thị trường cà phê Việt Nam trưởng thành. 

Người thắng cuộc trong cuộc thi tại Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài tại World Barista Championship 2018 tại Seoul, Hàn Quốc. Những màn trình diễn điêu luyện của các nghệ nhân pha chế (Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle…). 

Ngoài ra, tại triển lãm, khách tham quan còn có dịp thưởng thức, học hỏi và tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle, trình diễn Cà phê & thức uống; cũng như tham quan khu Cherry’s Choice, nơi trưng bày các sản phẩm mới & nổi bật nhất. 

Triển lãm sẽ tạo cơ hội gặp gỡ cho những nhà trồng cà phê trong nước và các doanh nhân quốc tế để cùng mở rộng quy mô của các cuộc giao thương, hứa hẹn sẽ mang lại tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng cà phê Việt Nam. 

 

Năm 2017, Triển lãm Quốc tế Cà phê tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu cà phê nổi tiếng tham gia gian hàng triển lãm đã thu hút trên 40.000 khách hàng thăm quan mua sắm.

Nên đọc
Theo BNEWS/TTXVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo