Văn hóa

Việt Nam lọt top 9 điểm đến hấp dẫn nhất mùa Đông

(DNVN) - Mới đây, tạp chí du lịch National Geographic Traveler đã liệt kê ra 9 điểm đến hấp dẫn nhất mùa Đông. Việt Nam cũng là điểm đến nằm trong danh sách này.

Thủ đô Vienna. Đây là Thủ đô, đồng thời cũng là một tiểu bang của nước Áo. Vienna lúc trời lập Đông là thời điểm hoàn hảo để đi trượt băng. Ngoài ra, bạn còn tha hồ được thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp nơi đây.

Việt Nam. Theo National Geographic Traveler, điểm hấp dẫn nhất ở Việt Nam lúc trời sang Đông là du ngoạn ở các chợ nổi, đặc biệt là chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang). 

Nhật Bản. Nhật Bản là một đảo quốc ở vùng Đông Á. Nếu tới đất nước này vào mùa Đông, bạn đừng quên ghé thăm những ngôi nhà ở Chubu chìm dưới lớp tuyết trắng xóa.

Patagonia. Đây là khu vực địa lý bao gồm phần cực Nam của Nam Mỹ. Khu vực này nằm ở Argentina và Chile. Nơi đây được du khách ví von là “thiên đường du lịch” với những khu rừng, vịnh, hang động, sông băng, suối nước nóng… tuyệt đẹp.

Tanzania. Là đất nước ở bờ biển phía Đông châu Phi. Nếu bạn sợ lạnh thì có thể ghé thăm đất nước này vào mùa Đông bởi khí hậu nơi đây rất ấm áp. Tới đây, bạn có thể thăm thú các đảo xinh đẹp hoặc khu bảo tồn động vật hoang dã ấn tượng.

Belize. Là quốc gia ở Trung Mỹ. Nổi tiếng thế giới với nhiều bãi biển xinh đẹp, rừng rậm nhiệt đới huyền bí, suối thác thơ mộng, rạn san hô đầy màu sắc, hệ động thực vật phong phú và đa dạng…Belize là một trong những thiên đường du lịch được nhiều du khách ưa chuộng.

Caribe. Khu vực bao gồm biển Caribe, các hải đảo thuộc nhóm Lucayan, Đại Antilles và Tiểu Antilles cùng dải duyên hải trên đất liền. Nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng trên các hòn đảo xinh đẹp hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của những du khách yêu biển.

Baja California. Nó 1 trong 31 bang, cùng với quận Liên bang, hình thành 32 thực thể Liên bang của Mexico. Tới mùa Đông, có hàng ngàn con cá voi xám di chuyển khoảng 6.000 dặm tới trú Đông. Chính vì vậy, khi tới thăm bang Baja California bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục này.

Châu Nam Cực. Là lục địa nằm xa nhất về phía Nam của Trái Đất, chứa cực Nam địa lý và nằm trong vùng Nam Cực của Nam bán cầu, gần như hoàn toàn ở trong vòng Nam Cực và được bao quanh bởi Nam Băng Dương. Đây là lục địa khô và lạnh nhất trái đất. Tuy không có cư dân sinh sống thường xuyên, nhưng nơi này vẫn đón hàng chục nghìn du khách ghé thăm hàng năm.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo