Hỗ trợ doanh nghiệp

Việt Nam thành thị trường nước ngoài lớn nhất của Jollibee

Cửa hàng mới khai trương tại Cần Thơ ngày 17/1, góp phần đưa Việt Nam trở thành thị trường nước ngoài lớn nhất thế giới của Jollibee.

Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết, việc mở thêm cửa hàng ở Cần Thơ nằm trong chiến lược phủ sóng khắp các tỉnh thành, thay vì chỉ tập trung vào TP HCM hay Hà Nội. “Chúng tôi luôn cố gắng lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi người và mong muốn đến gần hơn với các gia đình Việt từ Bắc đến Nam”, ông Nguyễn nói thêm.

Với cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam, Jollibee tiếp tục củng cố vị thế là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất trên cả nước.

Cần Thơ không phải là điểm đến mới của Jollibee. Những năm trước, Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên ở Việt Nam mở cửa hàng tại đồng bằng sông Cửu Long và đã chọn Cần Thơ là điểm đến trước nhất. "Khi ấy thị trường còn rất nhỏ nhưng chúng tôi nhìn thấy nhiều triển vọng. Cần Thơ là trung tâm kinh tế của đồng bằng sông Cửu Long với văn hóa ẩm thực phong phú, người dân thân thiện, sẵn sàng đón nhận những nét mới và có tinh thần làm việc chăm chỉ", đại diện Jollibee chia sẻ. Hiện tại, Jolibee có 30 cửa hàng tại 12 trong số 13 tỉnh thành ở khu vực miền Tây.

Bầu không khí vui vẻ, thân thiện tại các cửa hàng Jollibee.

Ông Ernesto Tanmantiong,Chủ tịch Tập đoàn dịch vụ ẩm thực Jollibee (JFC) chia sẻ, ngoài Philippines, Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất thế giới của hãng, góp phần đưa Jollibee đi từ một tiệm kem nhỏ ở Philippines thành tập đoàn dịch vụ ẩm thực lớn trên thế giới.

Ngoài việc mở rộng ở các tỉnh thành, chiến lược khác của Jollibee là điều chỉnh thực đơn theo khẩu vị địa phương. Đại diện hãng cho biết, các món ăn hút khách nhất ở thị trường Việt Nam gồm “Gà Giòn Vui Vẻ” - món gà rán có lớp da giòn và “Gà Sài Gòn Sốt Cay”. “Gà Sài Gòn Sốt Cay” là món gà rán kết hợp cùng nước sốt chế biến từ nước mắm truyền thống của Việt Nam, có vị cay, chua và ngọt quen thuộc với khẩu vị Việt.

Jollibee đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng phong cách thân thiện, chu đáo.

Với triết lý kinh doanh lan tỏa niềm vui bất tận, Jollibee đã tiếp cận thị trường Việt bằng cách tạo ra không gian ấm cúng để gia đình, bạn bè tụ họp và có những phút giây gắn kết, sum họp cùng nhau. "Chúng tôi có chuẩn mực rất cao về việc tạo ra bầu không khí thân thiện, chu đáo và tận tâm tại các cửa hàng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới", ông Nguyễn nói thêm.

Jollibee thành lập vào năm 1978 tại Philippines và đến Việt Nam năm 2005 với cửa hàng đầu tiên đặt tại TP HCM. Thương hiệu này đang là một trong những chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất tại Việt Nam và kỳ vọng sẽ vươn lên vị trí số một trong thời gian tới.

 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo