Quốc tế

Việt Nam xuất hiện đầu tiên trong video cám ơn châu Á của TT Trump

(DNVN) - Tổng thống (TT) Mỹ Donald Trump vừa đăng tải video trên mạng xã hội Twitter tổng kết chuyến công du châu Á trong 12 ngày với nhiều hình ảnh ở Việt Nam.

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đăng tải lên mạng xã hội Twitter một video tổng kết chuyến công du châu Á dài 44 giây với lời miêu tả ngắn gọn "cảm ơn châu Á", trong đó có nhiều hình ảnh ở Việt Nam.

 
Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc họp báo tại Phủ Chủ tịch sáng 12/11/2017. (Ảnh: TNO)

Một phụ nữ Việt Nam đội nón lá đạp xe trên đường phố Hà Nội hay hình ảnh anh cảnh sát giao thông đứng làm nhiệm vụ trước Nhà hát Lớn là hình ảnh mở đầu cho video cảm ơn châu Á của ông Trump. Sau đó là hình ảnh ghi lại cảnh người dân và lãnh đạo các nước châu Á tiếp đón Tổng thống Mỹ.

Video hiện nhận được rất nhiều lượt yêu thích và được đăng tải lại hàng chục nghìn lần. Nhiều bình luận đánh giá cao chuyến công du châu Á của ông Trump và gửi lời cảm ơn lại Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Trump là một trong những chính trị gia chăm sử dụng mạng xã hội nhất hiện nay, với hai tài khoản Facebook, 2 tài khoản Twitter cùng một tài khoản Instagram. Tài khoản Twitter @realDonaldTrump có lượt theo dõi lên đến gần 43 triệu người.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo