Tin tức - Sự kiện

Vietbeauty: Triển lãm và Hội thảo Quốc tế hàng đầu về ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam

Với dân số hơn 92 triệu và tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm khoảng 6%, Việt Nam đang là một trong những thị trường làm đẹp nổi bật trong khu vực Đông Nam Á. Trong những năm qua, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong thị trường làm đẹp với tổng giá trị xuất khẩu cho danh mục xuất khẩu cho danh mục tinh dầu, nước hoa, mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân tăng từ 349 triệu USD năm 2009 lên 825 triệu USD trong năm 2014.

 

Họp báo giới thiệu Vietbeauty 2016
Họp báo giới thiệu Vietbeauty

Việt Nam được nhận định là nước có tầng lớp trung lưu phát triển nhanh nhất trong khu vưc Đông Nam Á, theo nghiên cứu gần đây của của Tập đoàn Tư vấn Boston (BCG). Do đó, Công ty tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Châu Á, UBM Asia đã tổ chức họp báo công bố sự ra mắt của Vietbeauty - Triển lãm quốc tế thương mại chuyên về làm đẹp tại Việt Nam.

Với mục tiêu, tập chung vào khách tham quan và các đại lý phân phối, kênh bán lẻ, trung tâm spa, chăm sóc da, thẩm mỹ viện, salon tóc và doanh nghiệp chuyên về nghành làm đẹp, Vietbeauty dựng xây dựng để trở thành triển lãm chỉ dành cho mục đích thương mại về ngành làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.

Vietbeauty nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các Hiệp hội trong ngành làm đẹp như Hội hóa mỹ phẩm TP.HCM, Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam và Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày từ ngày 18-20 tháng 8/2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC).

Bà Nga Nguyễn - Giám đốc dự án, Công ty UBM Asia tại Việt Nam cho biết: “Với tiềm năng to lớn và sự tăng trưởng mạnh mẽ, chúng tôi chọn Việt  Nam để ra mắt triển lãm Vietbeauty nhằm tạo môi trường kinh doanh và kết nối cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với hơn 150 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, móng tay đến các thiết bị và giải pháp dành cho ngành thẩm mỹ đến từ 15 quốc gia đặc biệt là từ khu vực Đông Nam Á”.

Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ có sự tham dự của những thương hiệu cung cấp giải pháp bao bì, dán nhãn và nguyên liệu dành cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Diễn ra đồng thời với triển lãm sẽ có các hội nghị, hội thảo tập trung vào các lĩnh vực làm đẹp khác nhau.

 

T.S Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam chia sẻ: “Đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ và phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam, tôi đặt kỳ vọng rất về sự có mặt của triển lãm Vietbeauty. Đây là triển lãm đầu tiên tập trung hoàn toàn vào thương mại cho ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Đồng thời là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong ngành giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến đối tác và nhà phân phối tiềm năng cũng như quảng bá thương hiệu của mình ra thị trường trong và ngoài nước’.

GS-TS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM cho biết: “Ngành thẩm mỹ và chăm sóc da đã và đang phát triển mạnh mẽ trong 10 năm qua và xu hướng tăng trưởng trong nhiều năm tới. Cùng với UBM Asia, chúng tôi dự định tổ chức một số hội nghị khoa học và hội thảo về chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa để đưa công nghệ mới và kiến thức tiên tiến trong các lĩnh vực này đến các chuyên gia trong ngành khi đến tham quan triển lãm. Tôi tin rằng, đây là cơ hội lý tưởng để giao lưu, kết nối, kinh doanh và tìm kiếm nguồn sản phẩm và công nghệ mới cho sản phẩm chăm sóc da, thẩm mỹ cũng như lĩnh vực làm đẹp”.

Triển lãm Vietbeauty đã và đang nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và thiết bị làm đẹp trong nước như: Sarah Le, Đại Thành, Kim Mỹ, Heca, Phố Mỹ Phẩm, Tứ Phương, Ánh Trăng, TVR…Triển lãm cũng cũng thu hút số lượng lớn các thương hiệu nước nước ngoài như: United Cosmeceuticals, Dr. Recella, Dermalink, Greensville, Apricot, R-Medical Tech, Solone, Ching Seng Tong, Quality Plus. Ruisen, Amalabs, Thymes, Venti Vanity, DGDA, Rakesh Sandal Group…

Triển lãm Vietbeauty sẽ là cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam với người tiêu dùng đặc biệt là nâng cao cạnh tranh trước thềm Việt Nam tham gia Cộng đồng Kinh tế Asean (AEC) trong thời gian tới.

Anh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo