Hỗ trợ doanh nghiệp

Vietcombank kéo dài ưu đãi cho vay mua nhà

Nhận thấy nhu cầu vay vốn mua nhà để ở của các khách hàng còn rất lớn, đồng thời nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank) tiếp tục thực hiện ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà...
Theo đó, Vietcombank chính thức triển khai thực hiện các ưu đãi cụ thể như:
 
Thứ nhất, Chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua biệt thự Flamingo Đại Lải Resort: Từ ngày 01/04/3013 đến hết ngày 30/09/2013, khách hàng cá nhân mua mới biệt thự, ký hợp đồng tín dụng và giải ngân trong giai đoạn này được hưởng lãi suất 0%/năm, cố định trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. 
 
Ngoài ra, khách hàng mua biệt thự mã FVL6 còn được ân hạn nợ gốc trong 06 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
 
Thứ hai, Chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua nhà dự án EHome3: Các khách hàng ký hợp đồng mua bán và hợp đồng tín dụng trong khoảng thời gian đến hết ngày 29/06/2013 được hưởng lãi suất 0%/năm, cố định đến hết 30/09/2013, và được ân hạn nợ gốc 01 năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên. 
 
Để biết thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp về nội dung ưu đãi của các chương trình vay mua nhà dự án, Quý khách hàng liên hệ với các chi nhánh Vietcombank tham gia chương trình tại Mục “Cho vay cá nhân”, hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank tại số điện thoại 1900545413.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo Tài chính
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo