Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank "rót" cho Jetstar Pacific 117 triệu USD mua máy bay mới

(DNVN) - Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Jetstar Pacific vừa ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ phần vốn PDP dự án mua và cho thuê lại 10 máy bay Airbus A320 CEO.

Theo nội dung hợp đồng, VietinBank tài trợ số tiền 117 triệu USD cho Jetstar Pacific đặt cọc mua và cho thuê lại 10 máy bay Airbus A320 CEO từ Hãng hàng không Airbus.

Ảnh minh họa.

Đây là dự án lớn đòi hỏi nhiều thời gian, tuy nhiên với sự hợp tác chặt chẽ, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, 2 bên đã sớm hoàn thiện hồ sơ dự án. Đồng thời, đây cũng là sự kiện quan trọng trong mối quan hệ hợp tác của VietinBank và Jetstar Pacific.

Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm, triển khai tích cực hiệu quả nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký giữa VietinBank và Jetstar Pacific.

Trong chiến lược phát triển, Jetstar Pacific đang tích cực chuyển đổi, nâng cấp đội bay Airbus A320 với mục tiêu tăng thị phần, mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế.

Dự án mua 10 máy bay Airbus A320 CEO là một trong những dự án mua máy bay lớn nhất của Việt Nam nói chung và của Jetstar Pacific nói riêng. Số máy bay trên sẽ được Airbus bàn giao cho Jetstar Pacific vào trước nửa cuối năm 2017.

Hợp đồng tín dụng tài trợ phần vốn PDP dự án mua và cho thuê lại 10 máy bay Airbus A320 CEO được VietinBank giao cho VietinBank TP. Hà Nội làm đầu mối triển khai với Jetstar Pacific.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo