Tin tức - Sự kiện

Vietlott nói gì về việc Tổng giám đốc bất ngờ từ chức?

(DNVN) - Theo đại diện Vietlott, ông Tống Quốc Trường đã chính thức không còn làm Tổng giám đốc công ty từ ngày 1/10 vì lý do cá nhân. Hiện tại, mọi thủ tục pháp lý về sự thay đổi này đang được hoàn thiện.

Như thông tin đã đưa, mới đây, ông Tống Quốc Trường - Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có đơn xin nghỉ việc gửi Bộ Tài chính. Đơn xin nghỉ cũng đã được Bộ Tài chính đồng ý. 

Được biết, ông Tống Quốc Trường được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Vietlott vào tháng 8/2012, ngay từ khi Vietlott được cấp phép thành lập. Trước khi nhận nhiệm vụ điều hành Vietlott, ông Tống Quốc Trường là trưởng Ban Đầu tư phát triển của Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN).

Ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó Tổng giám đốc phụ trách Vietlott.

Lên tiếng về việc ông Tống Quốc Trường bất ngờ tức chức với báo chí, ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó Tổng giám đốc Vietlott cho biết, ông Tống Quốc Trường đã chính thức không còn đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc từ ngày 1/10/2017, và ông này xin từ chức là vì lý do cá nhân.

"Hiện tại, tôi được phân công phụ trách Ban điều hành của Công ty, mọi thủ tục pháp lý về sự thay đổi này đang được hoàn thiện", ông Đạm cho biết.

Cũng theo vị này, Vietlott là doanh nghiệp nhà nước nên mọi hoạt động đều đã có kế hoạch cụ thể, có cơ chế làm việc tập thể. Tổng giám đốc từ chức thì mọi hoạt động của công ty vẫn bình thường, bộ máy hoạt động ổn định.

"Tôi làm việc tại Vietlott từ những ngày đầu tiên nên khi tôi được giao phụ trách ban điều hành công ty, mọi việc sẽ vẫn diễn ra bình thường”, ông Đạm chia sẻ và nói thêm các sản phẩm của Vietlott được người chơi ủng hộ nên sắp tới Vietlott sẽ tiếp tục mở rộng thị trường từ 24 lên thành 34 tỉnh thành trên toàn quốc.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo