Pháp luật

Vietnam Airlines lên tiếng vụ khách trộm 400 triệu trên máy bay

Chiều 18/4, Vietnam Airlines đã có thông báo chính thức về sự việc "Khách nước ngoài trộm tài sản" xảy ra trên chuyến bay VN216 ngày 16/4/2017, hành trình TP. HCM - Hà Nội.

Theo đó, Vietnam Airlines cho biết, tiếp viên trưởng (TVT) chuyến bay VN216 phát hiện khách ngồi ghế 3D (D. Y. J sinh năm 1970 - quốc tịch nước ngoài) đổi chỗ lên ghế 2D và có biều hiện bất thường, cầm túi xách nghi không phải của khách.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã đề nghị 2 khách tại vị trí gần đó ngồi ở ghế 1G và 1D kiểm tra lại hành lý thì khách 1G phát hiện bị mất tổng số tiền là 100 triệu và 400 USD và khách 1D xác nhận mất 13.000 USD. Ước tính tổng cộng hai khách mất hơn 400 triệu đồng.

Sau đó, tiếp viên chuyến bay đã lập biên bản vụ việc phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao khách D.Y.J cùng tang vật cho nhà chức trách sân bay Nội Bài. Hiện tại, vụ việc đang được PC45 tiếp nhận, điều tra và xử lý hình sự.

Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp an ninh để ngăn chặn các đối tượng có hành vi trộm cắp trên chuyến bay. 

Bên cạnh đó, Hãng khuyến nghị hành khách tiếp tục nâng cao ý thức cảnh giác, không để tài sản có giá trị trong hành lý ký gửi theo đúng hướng dẫn của hãng, tự bảo quản hành lý vật dụng cá nhân của mình trong suốt hành trình bay đồng thời cùng phối hợp với nhân viên của hãng ngay khi phát hiện hành vi nghi ngờ trộm cắp tài sản trên chuyến bay.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo