Tin tức - Sự kiện

Vietnamobile điều chỉnh chính sách sử dụng Thánh SIM từ 8/3

Từ ngày 8/3/2018, Vietnamobile đã bắt đầu điều chỉnh Chính sách sử dụng Thánh SIM, người dùng sẽ phải tiêu dùng tối thiếu 20.000 đồng/ tháng để tiếp tục duy trì ưu đãi.

Ngày 5/3/2018, ông Trần Duy Hải, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa ký văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước “Thánh Sim” do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông. Theo văn bản, Cục Viễn thông,  Bộ TT&TT cũng yêu cầu doanh nghiệp báo cáo về số lượng thuê bao Thánh SIM đã được đăng ký sử dụng, thời gian đăng ký, dự kiến doanh thu bị thất thu và cách khắc phục khi dừng triển khai gói cước này trước ngày 13/3.

Văn bản yêu cầu Vietnamobile giải trình về Thánh SIM ngày 5/3.

Văn bản yêu cầu Vietnamobile giải trình về Thánh SIM ngày 5/3.Trước những cáo buộc cho rằng gói cước Thánh SIM của nhà mạng này vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông, đại diện phát ngôn nhà mạng này cho biết: “Trước khi cho ra mắt sản phẩm, chúng tôi cũng đã đầu tư nghiên cứu tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như các quy định của các cơ quan quản lý để triển khai các hoạt động kinh doanh tuân thủ đúng theo quy định. Cho đến nay, Thánh Sim của Vietnamobile đã được người dùng đón nhận nhiệt liệt”.

Thánh SIM chỉ có mức giá bán lẻ 40.000 đồng và điều kiện duy trì với 20.000 đồng/ tháng.Đối với gói Thánh Sim của Vietnamobile, khi nạp thẻ 20.000 đồng duy trì hàng tháng sẽ được 4 GB/ngày trong 30 ngày. Đây cũng là điều kiện duy nhất để duy trì gói ưu đãi trên. Từ ngày 8/3/2018, nhà mạng đã điều chỉnh Chính sách duy trì này để đảm bảo cạnh tranh nhưng vẫn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Theo đó, điều kiện để duy trì ưu đãi là thuê bao phải tiêu dùng tối thiểu 20.000đ/ tháng.

Thánh SIM chỉ có mức giá bán lẻ 40.000 đồng và điều kiện duy trì với 20.000 đồng/ tháng.

Như vậy, những khách hàng đã mua Thánh SIM vẫn có thể sử dụng bình thường và chỉ cần lưu ý phát sinh chi phí tối thiếu 20.000 đồng/ tháng để có thể duy trì ưu đãi tuyệt vời này.

Nên đọc
Theo Cellphones
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo