Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinfast mang 2 mẫu xe dự triển lãm Paris Motor Show 2018

VinFast cho biết đã sẵn sàng giới thiệu đến công chúng hai mẫu SUV và Sedan được thiết kế bởi Pininfarina tại Triển lãm Ôtô Paris (Paris Motor Show) vào tháng 10/2018.

Trong thông cáo báo chí mới nhất, Vinfast khẳng định sẵn sàng tham dự sân chơi lớn là Paris Motor Show 2018 tổ chức vào tháng 10 tới đây. Hai chiếc SUV và Sedan do Pininfarina cũng đã được hoàn thành để tự tin xuất hiện trước những hãng xe "sừng sỏ" của thế giới.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 7/2018: Grand i10 tăng giá nhẹ

Vinfast cũng cho biết việc tham dự Paris Motorshow trước hết là để mở rộng phạm vi trưng cầu ý kiến của người tiêu dùng trên chiếc xe mẫu thật, trước khi bắt đầu mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2019. Tiếp theo, hãng xe mới của Việt Nam cũng có kế hoạch xuất khẩu sang một số thị trường trên toàn cầu.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mazda tháng 7/2018

Bản thiết kế mẫu sedan.

Trước đó vào tháng 6/2018, trên mạng xã hội đã xuất hiện 2 clip được cho là của hai mẫu xe Vinfast gồm một chiếc sedan và một chiếc SUV với logo Vinfast rõ nét ở mũi xe và tem chữ lớn phía đuôi.

>> Xem thêm: Honda ra mắt xe SUV tại Việt Nam, giá dưới 900 triệu

Bối cảnh quay clip thể hiện khá rõ ở nước ngoài với biển chữ Pininfarina càng khẳng định đây chính là 2 sản phẩm mẫu được thực hiện theo bản hợp đồng của Vinfast với Pininfarina để sản xuất 2 xe mẫu Sedan và SUV có giá trị 5 triệu USD.

Bản thiết kế mẫu SUV.

Điểm chung của hai mẫu xe xuất hiện trong clip là vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với việc đưa biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe khá ấn tượng.

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Bên cạnh việc thông báo chắc chắn tham dự Paris Motorshow 2018, Vinfast cũng chia sẻ thêm thông tin công ty hiện đang trong giai đoạn hoàn thành việc xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích rộng 335 hecta tại Hải Phòng. Được khởi công từ tháng 9/2017, Tổ hợp sản xuất của VinFast được quảng cáo sẽ trang bị những quy trình và thiết bị đẳng cấp thế giới nhằm đảm bảo ôtô thành phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Nên đọc

 

Theo Nghe nhìn Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo