Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinfast tuyển 120 công nhân đầu tiên: Dưới 40 tuổi, được hỗ trợ nhà ở, đi làm ngay tháng 6

Để thực hiện mục tiêu ra mắt xe máy điện trong năm 2018 và ô tô trong năm 2019, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast bắt đầu tuyển dụng công nhân cho nhà máy xe máy điện và các xưởng phụ trợ...

Theo nội dung thông cáo tuyển dụng vừa đăng tải hôm nay của Vinfast , công ty này cần tìm ứng viên cho 120 vị trí công nhân sản xuất, làm việc tại Tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện Vinfast, Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng. Theo đó, các công nhân này sẽ nằm trong cơ cấu nhân sự tại nhà máy xe máy điện và trong các xưởng hàn, sơn, lắp ráp, thuộc nhóm phụ trợ của tổ hợp Vinfast.

Yêu cầu đối với các ứng viên này từ 18 đến 40 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Những người có bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng nghề hàn, sơn, cơ khí, ô tô sẽ là lợi thế. Ngoài ra, ứng viên còn được yêu cầu chăm chỉ, trung thực, có ý thức kỷ luật tốt.

Ảnh minh hoạ.

Hơ sơ ứng viên cần chuẩn bị là bản đăng ký theo mẫu của Vingroup, chứng minh thư nhân dân (bản Photo) và giấy khám sức khỏe (Photo công chứng). Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản giấy (ở số 1 Lê Thánh Tông, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng) hoặc qua email. Công ty sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 31/5 và bắt đầu phỏng vấn vào tháng 6. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được đi làm ngay trong tháng 6/2018.

Ngoài thu nhập hấp dẫn, các ứng viên trúng tuyển vào Vinfast sẽ được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ tốt như thưởng lương tháng thứ 13, ăn ca, hỗ trợ đi lại và nhà ở, tham gia các chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực ô tô và xe máy.

Nên đọc
Theo Nhịp sống kinh tế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo