Hỗ trợ doanh nghiệp

VinGroup nói gì về việc tài trợ 5 triệu USD để VTV mua bản quyền World Cup?

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn VinGroup xác nhận thông tin tập đoàn này đã tài trợ 5 triệu USD để VTV mua bản quyền World Cup 2018.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn VinGroup chia sẻ: ““Trong ngày 7/6, ngay khi nhận được đề nghị từ VTV, chúng tôi đã lập tức ra quyết định tài trợ 5 triệu USD cho việc mua bản quyền. Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng VTV mang giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh đến với khán giả Việt Nam”.

Ông Nguyễn Việt Quang khẳng định VinGroup quyết định tài trợ 5 triệu USD cho VTV trong vụ mua bản quyền không phải nhằm quảng cáo, PR.

VinGroup xác nhận đã hỗ trợ 5 triệu USD để VTV mua bản quyền World Cup 2018.

"... Tại Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người dân, thậm chí giúp gắn kết tinh thần đoàn kết dân tộc. Do đó, đầu tư 5 triệu USD để góp phần thỏa mãn đam mê của hàng triệu người Việt là hoàn toàn xứng đáng và nên làm”, ông Quang nói.

“Với tinh thần cống hiến, VinGroup khẳng định không nhận bất cứ quyền lợi nào cho phần tài trợ 5 triệu USD. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đầu tư thêm riêng 1 triệu USD để mua quảng cáo giữa các trận đấu theo đúng quy trình như mọi doanh nghiệp khác”, ông Nguyễn Việt Quang nói.

Cuối cùng, lãnh đạo VinGroup cho biết tập đoàn đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ việc tài trợ cho VTV mua bản quyền truyền hình World Cup không trái với các quy định hiện hành của Việt Nam. Hơn nữa, đây cũng là một việc hoàn toàn bình thường theo thông lệ quốc tế, khi các doanh nghiệp phát triển đến mức nào đó sẽ luôn muốn phấn đấu, nỗ lực vì cộng đồng và xã hội.

Nên đọc


Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo