Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Hai chị em gái chết đuối thương tâm khi tắm sông

3 chị em gái sinh ba không biết bơi rủ nhau tắm sông thì gặp nạn kêu cứu. Người dân phát hiện cứu sống 1 bé gái, 2 bé còn lại tử vong.

Tối 23/2, lực lượng Công an huyện Tam Bình và Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tích cực triển khai công tác kiếm nạn nhân mất tích trên sông Ngãi Cái (xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, sau khi xin phép gia đình, 3 chị em sinh ba gồm: Kim Huỳnh Ngọc Mỹ, Kim Huỳnh Ngọc Ái và Kim Huỳnh Ngọc Nhân (cùng 12 tuổi, ngụ xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đến xã Ngãi Tứ để nhà thăm người cô ruột.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tại đây, sau khi chơi ngoài sân, 3 chị em Mỹ, Ái và Nhân rủ thêm một người chị họ cùng xuống sông Ngãi Cái gần đó để tắm. Đến khoảng 16h, do không biết bơi nên trong lúc tắm sông, 3 chị em bị đuối nước và kêu cứu.

Người dân phát hiện chạy đến nhưng chỉ cứu được bé Mỹ. Còn Ái và Nhân thì mất tích dưới dòng nước. Riêng người chị họ do biết bơi nên tự bơi vào bờ. Sau đó, người dân và ngành chức năng đã nổ lực tìm kiếm và vớt được thi thể cháu Ái đưa lên bờ.

Đến hơn 20h30 cùng ngày, thi thể bé Nhân cũng được thợ lặn chuyên nghiệp tìm thấy, cách nơi gặp nạn khoảng 100m.

Trao đổi với PV, chị Kim Thị Bích P. (39 tuổi, mẹ của 3 bé gái) đau đớn cho biết, 3 người con gái sinh ba đang học lớp 6 tại một trường THCS trên địa bàn. Suốt nhiều năm liền, cả 3 người con của chị đều học rất giỏi và ngoan.

Cũng theo lời chị P., sau khi ly hôn thì các bé sống với cha và bà nội. Thi thoảng, chị P. cũng về thăm con và cho tiền để các con ăn học. Việc 2 bé Ái và Nhân gặp nạn tử vong lúc tắm sông khiến mọi người trong gia đình bàng hoàng.

 

Được biết, gia đình các bé thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Cha của các bé hiện mang trong người nhiều căn bệnh hiểm nghèo mà không tiền chữa trị.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo