Bất động sản

Vinhomes Green Bay-The Residence: Môi trường sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ

(DNVN) - Đối với vợ chồng trẻ, đi tìm một chốn an cư chưa bao giờ là việc dễ dàng bởi đòi hỏi nhiều yếu tố như thuận tiện đi làm, gần trường học, đầy đủ tiện ích mà vẫn trong tầm tài chính. Xét trên toàn thị trường, Vinhomes Green Bay – The Residence chính là một trong số những dự án hiếm hoi có thể đáp ứng được những tiêu chí trên.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Tây thủ đô, phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng.

Từ đây, các cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm xung quanh một cách nhanh chóng: 3 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 5 phút tới Trường THPT Hà Nội– Amsterdam, Siêu thị Big C, 7 phút tới Bến xe Mỹ Đình, Tổ hợp Văn phòng – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh và chỉ 20 phút là tới Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Vinhomes Green Bay – The Residence sở hữu vị trí vàng tại trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Môi trường sống xanh lý tưởng

Nếu như các dự án căn hộ trong nội đô khác thường phải “hy sinh” các yếu tố sinh thái thì Vinhomes Green Bay là một trong số ít dự án mà các chủ nhân đẳng cấp có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm bất động sản. Trung tâm mà vẫn sinh thái, dự án “Vịnh Xanh” của Vinhomes sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên tới 10,6ha, trong đó gồm hồ điều hòa rộng 8ha với hệ cây xanh trải dài với tổng diện tích 2,6ha.

Diện tích công viên và hồ điều hòa lên đến 10,6ha cùng hàng loạt cảnh quan xanh mát nội khu là điểm nhấn đặc biệt tại dự án Vinhomes Green Bay – The Residence.

Trong bối cảnh mà mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân đang ngày càng tăng lên thì những thiên đường xanh trong lòng phố như Vinhomes Green Bay chính là ước mơ của mỗi người. Sau những căng thẳng, nhọc mệt, các cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động đẳng cấp mà chỉ có ở Vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ Vịnh Ánh Sáng.

Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Nhắc đến thương hiệu Vinhomes là nói đến một chuẩn mực sống hàng đầu mà mọi cư dân đều mong muốn. Cũng như các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Green Bay tự hào sở hữu tới hơn 100 tiện ích được chia thành 17 cụm tiện ích. Có thể kể tên một số tiện ích nổi bật tại dự án như hệ thống cửa hàng – siêu thị VinMart+, cụm sân tập thể thao, v.v. Đặc biệt, Vinhomes Green Bay – The Residence chính là dự án đầu tiên có tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse mà chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại clubhouse, cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở các nhà hàng và café đa dạng, và đặc biệt là khu vực chơi trong nhà cho con em. Ngày cuối tuần, chẳng cần bon chen tới những khu vui chơi đông đúc, một bước từ nhà tới clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng.

 

Vinhomes Green Bay sở hữu hàng loạt tiện ích đặc quyền như: bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em, clubhouse trung tâm…

Hệ thống trường học Vinschoolvới cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tâm huyết và phương pháp dạy khoa học cũng là một điểm “cộng” lớn mà ở đó các phụ huynh có thể yên tâm về môi trường phát triển của con em mình. Không chỉ được phát triển về mặt trí lực, các em nhỏ sẽ được phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và tinh thần khi được sinh sống trong không gian sinh thái rộng lớn với nhiều sân chơi thú vị.

Mức giá phù hợp

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm căn hộ cao cấp, tuy nhiên với việc thiết kế sản phẩm thông minh, mức giá của các căn hộ ở đây vô cùng hợp lý. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây có mức giá chỉ từ 2,4 tỷ đồng khiến cho số lượng khách hàng đủ tiềm lực sở hữu khá lớn.

Vinhomes Green Bay – The Residence có các loại căn hộ đa dạng từ 1-4 phòng ngủ, diện tích 42-115m2.

Mới đây, để hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng trẻ, chủ đầu tư lại tiếp tục đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính mới với nhiều ưu đãi đặc biệt. Chị Ngân, một khách mua căn hộ số 10 tòa G1, chia sẻ: “Vợ chồng chúng tôi đã tìm mua căn hộ cho gia đình nhỏ của mình từ lâu nhưng chưa thể tìm được một căn hộ ưng ý trong tầm tài chính của mình. Chính vì thế, với chính sách bán hàng hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ trong thời gian lên tới 30 tháng tại Vinhomes Green Bay, chúng tôi đã rất vui mừng khi không chỉ tìm được một căn hộ như ý mà còn hoàn toàn yên tâm về khả năng tài chính của mình”.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, các khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 20% để đủ điều kiện vay vốn, đóng thêm 10% trước tháng 09/2018 và sau khi nhận nhà 6 tháng mới phải hoàn tất thanh toán khoản vay ưu đãi tương đương 65% giá trị căn hộ. Trong đó, khoản vay 65% này sẽ áp dụng lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đến 6 tháng kể từ ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá ngày 20/09/2019 (khoảng 30 tháng).

 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo