Thị trường

VNG nhảy vào thị trường thẻ thanh toán trực tuyến

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), Công ty Cổ phần VNG và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Thanh vừa ký kết hợp tác và chính thức ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu VietinBank - VNG.

(vnmedia) Theo nội dung hợp tác, VietinBank sẽ triển khai dịch vụ nạp tiền tự động từ tài khoản thẻ E-partner nội địa của VietinBank vào tài khoản điện tử của khách hàng trên hệ thống eSale của VNG (https://esale.zing.vn) thông qua các kênh Internet, SMS, ATM để mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại…

 

Ngoài ra, VietinBank và VNG cùng triển khai dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến trên Internet để các chủ thẻ nội địa và quốc tế của tất cả các ngân hàng đều có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản điện tử của khách hàng trên hệ thống eSale. Tương lai gần, công ty Thanh Sơn sẽ là đại lý phân phối sản phẩm thẻ E-fast on Visa của VietinBank, đây là loại thẻ trả trước quốc tế cho khách hàng thanh toán trực tuyến mà không cần phải có tài khoản ngân hàng, kiểm soát tuyệt đối giá trị giao dịch trên mạng trong mệnh giá thẻ.
 
Và sự ra đời của thẻ đồng thương hiệu VietinBank - VNG dành cho các khách hàng của VNG sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như thẻ có kênh nạp tiền đa dạng, an toàn, chính xác phù hợp theo nhu cầu như nạp tiền trực tuyến tại https://esale.zing.vn/, qua hệ thống ATM và Kios Banking của VietinBank, hoặc gửi tin nhắn SMS theo cú pháp mặc định.
 
Thẻ cũng giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống eSale một cách nhanh chóng, tiện lợi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày nghỉ và ngày lễ Tết trong năm, như: mua thẻ game, ZingXu, thẻ điện thoại và các loại thẻ khác; Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên tại các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại… và tại các website chấp nhận thanh toán thẻ ATM nội địa trực tuyến trên toàn quốc.
 
Khách hàng có thể truy cập https://card.vietinbank.vn/orc/vng/ để đăng ký làm thẻ online miễn phí hoặc liên hệ chi nhánh VietinBank trên toàn quốc.


Hiền Mai
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo