Quốc tế

Vợ chính trị gia Nga khỏa thân kêu gọi bầu cử

Phu nhân của một chính trị gia Nga đã quyết định chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18/3 tới.

Bức ảnh này đã được đăng trên tài khoản mạng xã hội của một công ty sáng tạo hình ảnh thuộc sở hữu của bà Yulia Dyatlova, phu nhân của ông Aleksandr Dyatlov, phó lãnh đạo đảng Thống nhất Nga tại hội đồng địa phương của thành phố Arkhangelsk, tây bắc nước Nga, hãng thông tấn RT đưa tin.

Vợ chính trị gia Nga và 8 cô gái trẻ trung chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu.

Trong bức ảnh, bà Yulia đứng giữa 8 cô gái trẻ trung, chân dài. Họ cùng nhau khỏa thân và cầm một biểu ngữ mang dòng chữ: "Chúng tôi sẽ đi bầu cử" để che phần nhạy cảm. Bà Dyatlova tuyên bố khỏa thân ở đây không phải để kích thích tình dục, mà là để nhấn mạnh mối liên hệ chung giữa các người mẫu nghiệp dư.

"Ở bên ngoài, những người phụ nữ này làm những công việc khác nhau: kỹ sư, giáo viên, học sinh, huấn luyện viên thể dục. Tuy nhiên, chúng tôi đều muốn làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn và đất nước giàu mạnh hơn, chúng tôi muốn chứng minh rằng mọi người đều cần quan tâm tới tương lai", bà Dyatlova giải thích trong một thông cáo báo chí, đồng thời nói rằng chồng bà không ghen tuông hay xấu hổ về sự xuất hiện của vợ trong bức ảnh.

Đây là hoạt động mới nhất trong hàng loạt các sự kiện trực tuyến nằm khuyến khích người dân Nga tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống, trong đó đương kim Tổng thống Vladimir Putin là ứng viên được yêu thích nhất.

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo