Pháp luật

Vợ chồng Bí thư xã đi bộ bất ngờ bị kề dao, cướp tiền và iPhone

Hai vợ chồng Bí thư xã Gành Dầu (Phú Quốc, Kiên Giang) đang đi bộ thì thì bất ngờ bị 2 đối tượng cầm dao uy hiếp cướp lấy 2 điện thoại iPhone và một ít tiền.

Chiều 4/4, ông Huỳnh Văn Định – Bí thư Đảng ủy xã Gành Dầu (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đã trình báo với đội cảnh sát điều tra công an huyện Phú Quốc về việc vợ chồng ông bị cướp 2 chiếc điện thoại iPhone và tiền mặt, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Vợ chồng Bí thư xã bị kề dao đe dọa, cướp tài sản. Ảnh minh họa/ Internet.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 3/4, ông Định cùng vợ đi bộ trên tuyến đường từ ngã ba Cầu Trắng đến ấp Rạch Vẹm (xã Gành Dầu) thì bất ngờ có 2 thanh niên áp sát rồi dùng dao uy hiếp.

Ông Định chưa kịp nói gì thì 1 tên cướp dùng dao khống chế vợ ông và yêu cầu 2 người phải đưa cho bọn chúng 2 chiếc iPhone 6 cùng chiếc ví đựng hơn 2 triệu đồng bên trong, báo Người lao động đưa tin.

“Mặc dù hiện trường là đoạn đường vắng vẻ nhưng từ trước đến nay chưa hề xảy ra vụ cướp giật nào. Nếu lúc đó mà tôi kháng cự lại thì chắc cả 2 vợ chồng sẽ còn gặp nguy hiểm hơn. Ngay sau đó, tôi có trình báo đến Công an huyện Phú Quốc để giúp truy tìm nhóm thanh niên này”, ông Định cho biết thêm.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo