Văn hóa

Vợ Chu Đăng Khoa nói gì khi chồng ở bên Hồ Ngọc Hà?

Sau hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ, chị Vân Anh, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người đồng cảm.

Tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà và người tình – doanh nhân Chu Đăng Khoa “đường ai nấy đi” đã bị xóa tan khi mới đây trên Facebook cá nhân của một người sống ở hải ngoại đăng tải bức ảnh chụp Hà Hồ và các nghệ sĩ trong một buổi biểu diễn tại Mỹ, trong đó có sự xuất hiện của vị đại gia này, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng được nhiều người đồng cảm. 

Theo chia sẻ của người đăng tải bức ảnh này thì buổi biểu diễn trên là liveshow “Thu yêu thương” diễn ra ngày 27/11 tại thành phố Atlanta (Mỹ). Show diễn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ Việt Nam sang như: Trấn Thành, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc… Cùng xuất hiện trong bức ảnh này có đại gia Chu Đăng Khoa. Anh được cho là tháp tùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn lần này.

Trước đó có thông tin về việc Hà Hồ sẽ đi diễn ở Mỹ kết hợp với việc đón sinh nhật tại đây (sinh nhật của nữ ca sĩ vào ngày 25-11). Trên mạng xã hội cũng râm ran thông tin về việc trong lần xuất hiện công khai này, cả hai không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau chứ không né tránh như trước kia.

Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán, trên trang cá nhân, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ và thừa nhận đã "thua chính mình". “Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. 

Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em”, Vân Anh viết. Cô cho rằng nữ ca sĩ mệt mỏi vì chờ đợi nên cố tình “đốt cháy giai đoạn”, báo Zing news đưa tin.

“Vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa, tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em”. Doanh nhân họ Lê cho rằng nữ ca sĩ nổi tiếng dùng chiêu trò thao túng dư luận.

 

Lê Vân Anh tâm sự dù bị phản bội, cô vẫn muốn vun vén, giữ gìn tổ ấm với người chồng đào hoa. “Nhiều người bảo sao phải thế, nó không yêu mình thì thôi cần gì, đó là lý thuyết suông thôi, tôi cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người tôi yêu thương, dù đôi khi họ có làm tôi tổn thương tôi vẫn yêu”, vợ đại gia viết.

"Nhưng tôi không nghĩ yêu là phải chiếm đoạt, yêu là cho người mình yêu được hạnh phúc. Nên nếu chồng tôi hạnh phúc bên ai đó thật sự tôi cũng không hận, đó là duyên số là số phận", cô chia sẻ thêm.

"Hỏi giờ tôi có hạnh phúc không ư, hạnh phúc của tôi không nằm trong suy nghĩ của các bạn, từ bản thân tôi biết buông biết bỏ, biết tự cân bằng cuộc sống của mình. Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng trong cái rủi luôn có cái may, ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống", cô viết.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo