Pháp luật

Vợ cũ cùng nhân tình thuê côn đồ hành hung chồng bị dân làng vây đánh

Vợ cũ dẫn nhân tình về nhà đưa con đi, người chồng không đồng ý dẫn đến cãi vã. Cô vợ này sau đó đã gọi nhóm côn đồ đến để hành hung người chồng thì bị dân làng vây đánh.

Liên quan đến vụ việc vợ cũ thuê côn đồ về dằn mặt chồng rồi bị cả dân làng vây đánh ở xã Yên Thịnh (Hữu Lũng, Lạng Sơn) gây xôn xao dư luận vừa qua. Để tìm hiểu thực hư thông tin trên, PV GĐVN đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo xã.

Ông Ngô Văn Đúng (Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh) cho biết: Vào khoảng 18h ngày 15/7, một nhóm côn đồ đã đi 3 xe ô tô xông vào nhà anh Hoàng Văn K. (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thinh, Hữu Lũng, Lạng Sơn). Tuy nhiên, lúc đó anh K. không có nhà nên nhóm côn đồ này đã đập phá một số vật dụng trong nhà.

“Không dừng lại ở việc đập phá tài sản, nhóm người lạ mặt này còn đập bàn thờ gia đình anh K. rồi mang vứt ra sân. Việc làm này đã gây bức xúc cho hàng xóm và họ hàng nhà anh K.. Vì thế khi nhóm đối tượng lên xe ô tô định bỏ đi thì đã bị dân làng bao vây lại”, ông Đúng thông tin thêm.

Nhóm côn đồ vợ cũ dẫn về đã vào nhà anh K. đập phá khiến người dân bức xúc vây bắt lại. Ảnh Facebook

Trao đổi với PV Vietnamnet, anh Trần M.T, một nhân chứng kể: Việc đập phá bàn thờ nhà người ta là không thể chấp nhận được. Vì thế khi chúng leo lên ô tô bỏ đi thì dân làng chúng tôi đã đánh kẻng hô hoán để bao vây giữ. Bị khoảng hơn 1.000 người dân bao vây nên nhóm côn đồ cố thủ trong xe không chịu ra. Thấy vậy, dân đã hò nhau lật ngửa hai chiếc xe ô tô xuống ruộng".

Cũng theo ông Đúng, nhóm người đập phá đồ đạ trên nếu có sự can thiệp của chính quyền địa phương thì sẽ có án mạng xảy ra vì người dân quá bức xúc trước hành động trên của nhóm côn đồ.

Được biết, đến 22h cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở để giải quyết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo