Doanh nghiệp - Doanh nhân

Vợ cũ nói gì khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất?

Xuất hiện tại sự kiện của Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ ăn mặc như một tu sĩ, tự xưng là "Qua", gọi những người xung quanh là "người anh em".

Cách đây vài tháng, vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói với báo chí rằng: "Thiền đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi".

Tối 16/6, sau 5 năm lên núi ẩn cư, ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên bất ngờ xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm thành lập thương hiệu và ra mắt hệ sản phẩm cà phê mới Trung Nguyên Legend.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm thành lập thương hiệu và ra mắt hệ sản phẩm cà phê mới Trung Nguyên Legend tối ngày 16/6. 

Ông Vũ vẫn để đầu trọc, mặc áo dài đen, quần lĩnh trắng rộng, cổ quấn khăn rằn, hai tay chắp lưng. Ông tự xưng là "Qua" khi nói chuyện với tất cả những "người anh em" trong khán phòng.

Ông nói tại sự kiện của Trung Nguyên: “Qua muốn nói với anh em nghiên cứu ở nhà máy, bộ phận tiếp thị, tất cả các người anh em lãnh đạo các công ty thuộc tập đoàn, phải luôn luôn nhận thức thông điệp hôm nay Qua nói, và phải quán triệt trên từng việc, làm đến mức độ khác biệt, đặc biệt, duy nhất so với mọi tập đoàn khác trên thế gian này”.

Ông Vũ cho biết nhiều năm qua, ông đã hiểu hết đời sống nội tại, có thể kiến tạo sự hoàn hảo cho chính mình và cho từng gia đình của nhân viên mình, có thể cho cả quốc gia và thế giới này, có thể bằng mọi giải pháp, mọi thứ.

"Những người không hiểu những gì Qua dạy thì phải tận lực, nếu không sẽ trở thành những con người buôn bán, từ đó không thể buôn bán vượt trên những tập đoàn khác và không thể đi xa được", ông Vũ nói.

Ông khẳng định sau 5 năm thiền định, ông đã có lời giải cho tất cả mọi câu hỏi trên thế giới này, đồng thời sẽ đưa Trung Nguyên trở thành tập đoàn thống lĩnh toàn cầu, khác biệt và duy nhất toàn cầu.

 

Trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vỡ cũ của ông Vũ, cho biết, bà không nhận được thông tin cũng như không nhận được lời mời đến dự sự kiện tối 16/6 của Trung Nguyên. Bà cho biết, bà chỉ được thấy chồng mình qua hình ảnh mà các nhà phân phối gửi lại, cũng như từ các phương tiện truyền thông đại chúng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

"Chồng tôi đã xuất hiện trước công chúng với 5 phút ngắn ngủi. Từ những giây phút đầu tiên, khi nghe anh nói: "Lâu quá rồi, hôm nay Qua mới gặp lại những người anh em của mình. Cũng gần 5 năm rồi. 5 năm, Qua ở trên núi...", tôi thấy rất buồn và lo cho sức khỏe của anh", bà Thảo viết trên trang Facebook cá nhân.

"5 năm rồi, anh đã yếu đi nhiều so với lần cuối tôi gặp. Dù không được đến sự kiện này và chỉ được "gặp" một cách gián tiếp, nhưng tôi vẫn dõi theo anh, mong anh mạnh khỏe và bình an.

5 năm anh ở trên núi, gia đình đã trải qua bao khổ nạn, thị phi. Giờ anh chịu xuất hiện, tôi và các con vừa mừng vừa thương. Các con đều gởi gắm ước ao, mong mẹ sớm tìm cách đưa ba trở lại như ngày xưa. Gia đình luôn đợi anh, sẵn sàng chăm sóc anh", bà Thảo nói.

Bà khẳng định: "Chúng tôi tuyệt đối không thể bỏ rơi nhau!".

 

Trước đó, vợ "vua" cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết tại Trung Nguyên đang có nghịch lý lớn và nhóm người điều hành qua mặt mình để thao túng doanh nghiệp một cách trắng trợn.

Nhóm điều hành mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tố cáo thao túng quyền lực cướp nhà máy Trung Nguyên tại Bình Dương là 4 cá nhân trong tổ vận hành Trung Nguyên.

Bốn cá nhân được bà Thảo chỉ ra là bà Huỳnh Vạng Cẩm Tú - Giám đốc khối Tài chính; ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc khối Nguồn nhân lực và hai cá nhân khác đang giữ chức vụ lớn trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, hiện nay bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang là người đồng sở hữu 93% cổ phần tại Trung Nguyên một cách hợp pháp. Tuy nhiên, nhóm người đang điều hành công ty lại hoàn toàn phớt lờ đi việc này. Bằng chứng là đã hơn 3 năm, các hoạt động kinh doanh của tập đoàn, lời - lỗ - doanh thu, bà đều không được thông báo...

Nên đọc
Theo Nhà đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo