Pháp luật

Vợ đau đớn phát hiện chồng, con chết trong tư thế treo cổ

(DNVN) - Người vợ đi làm về tới nhà thì bàng hoàng và đau đớn phát hiện chồng và con gái 4 tuổi đã chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa, phía trong nhà.

Tin tức trên báo Giao thông, sáng 30/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai cha con treo cổ tự tử.
Theo Cơ quan điều tra, chiều tối ngày 29/6, sau khi đi làm về chị Nguyễn Thị Kiều D. (28 tuổi, ngụ khóm 1, phường 1, TP Bạc Liêu) phát hiện chồng và con gái chết trong tư thế treo cổ tự tử đã vô cùng bàng hoàng, đau đớn.

Người vợ đau đớn phát hiện chồng và con chết trong tư thế treo cổ. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Nạn nhân vụ án mạng  là Đặng Hoàng Ch. (31 tuổi, nhân viên bảo vệ, lái xe của thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và đứa con gái ruột Đặng Thị Thảo V. (4 tuổi) treo cổ tự tử ngay trước cửa phía bên trong căn nhà. Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Công an đã đến làm nhiệm vụ và phát hiện một bức tâm thư có nét chữ của anh Ch., với nội dung buồn gia đình nên chết. Anh cũng đề nghị không khám nghiệm tử thi hai cha con, không làm khó vợ mình và hãy chôn hai cha con anh chung một nấm mộ. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.        

Được biết thời gian gần đây, vợ chồng anh Ch. thường gây gổ và chị D. đã gửi đơn ra tòa khởi kiện ly hôn. Tòa án đã có thư mời anh Ch. đến hầu tòa với tư cách bị đơn vào sáng nay 30/6.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo