Văn hóa

Võ Hoàng Yến "sốc" vì thí sinh quát thẳng vào mặt

Võ Hoàng Yến đã "sốc" khi thí sinh Next Top Model All Stars là Cao Ngân đã quát tháo "chị im đi" khi chương trình đang lên sóng.

Cao Ngân là một trong những thí sinh bị giám khảo đánh giá thực hiện không tốt thử thách quay clip thời trang và có mặt trong nhóm nguy hiểm. Tình huống khiến khán giả quan tâm trong tập 3 Vietnam' Next Top Model  - All Stars 2017” là màn tranh cãi giữa cô và giám khảo Võ Hoàng Yến, theo tin tức trên báo Zing news.

Tuy nhiên, đây chỉ là tình huống do giám khảo đặt ra để bắt buộc Cao Ngân phải thể hiện cá tính vì cô quá hiền.  Ở phòng loại trừ, host Trương Ngọc Ánh nhận xét Cao Ngân biểu cảm lờ đờ một màu. Còn giám khảo Nam Trung thẳng thắn: "Em đơ chưa có đẳng cấp, phải có nhiều cảm xúc hơn".

Tình huống Cao Ngân tức giận ở phòng loại trừ. Ảnh: BTC.

Sau đó, anh yêu cầu Cao Ngân thử thể hiện cảm xúc tức giận nhưng cô không làm được. Vì vậy, ba giám khảo đã tranh luận về phần thi của Cao Ngân để đẩy cảm xúc, khiến thí sinh này phải bộc lộ cá tính.

Trước đó, trong thử thách casting với các nhà thiết kế, Cao Ngân chỉ trúng một show. Cô thành thật chia sẻ đã thuyết phục bạn diễn Anh Thư nhường cho mình vị trí vedette với mong muốn đạt số điểm cao.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung đánh giá cao việc tự tìm kiếm cơ hội của Cao Ngân, nhưng Võ Hoàng Yến cho rằng đó không phải phong cách làm việc của một ngôi sao thực thụ.

Nam Trung phản bác Võ Hoàng Yến: "Đem cái giấy khai sinh ra đây rồi hẵng nói chuyện về cách sống!". Lúc này, nữ giám khảo vẫn giữ nguyên quan điểm: "Việc sống ảo thế nào thì sống ảo, nhưng quan trọng là mình phải giữ những gì mình có để nâng cao thực lực".

Sau câu nói này của giám khảo Hoàng Yến, thí sinh Cao Ngân bắt đầu thể hiện sự tức giận và quát "Chị im đi". Nam Trung tiếp tục yêu cầu Cao Ngân phải cáu hơn nữa. Cuối cùng, cô hét to hơn và tiến gần về phía Hoàng Yến như muốn khẩu chiến thực sự.  

 

Trước đó, trong tập 2 của chương trình, tình thầy trò giữa Hoàng Yến và Hồng Xuân được nhắc đến. Tuy nhiên lần này lại khác, không bênh và cưng chiều đến nỗi khóc cùng học trò như tập trước, tập này Hoàng Yến dường như thể hiện vai trò cứng rắn "thương cho roi cho vọt" của một người thầy, báo VOV đưa tin.

Khi Hồng Xuân mãi không thực hiện được phần thi của mình, Võ Hoàng Yến đã phải nổi cáu "em không thấy mắc cỡ hả? cái tôi của em đâu? đi thi chứ không phải đi chơi". Cô cho rằng mình vô cùng thất vọng vì Hồng Xuân, tuần vừa rồi Xuân đã vào nhóm nguy hiểm nhưng dường như cô không biết tận dụng cơ hội của mình. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo