Tin tức - Sự kiện

Vỡ màng tim do tai nạn, du khách nước ngoài may mắn được cứu sống

Đang trên đường từ Đà Nẵng vào Hội An, chị Isabelle Garrett Pell gặp tai nạn nghiêm trọng khiến trụy mạch, chấn thương sọ não...

Trải qua ca phẫu thuật hơn 2 giờ đồng hồ, các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đã cứu sống một du khách nước ngoài bị tai nạn giao thông nhập viện trong tình trạng hôn mê, mạch 136 lần/phút đo qua monitol, huyết áp không đo được, chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn thương bụng kín, trụy mạch... 

Nạn nhân được xác định là chị Isabelle Garrett Pell. Chị Isabelle Garrett Pell gặp tai nạn khi đang trên đường đi du lịch từ Đà Nẵng vào Hội An. 

Sức khỏe của chị Isabelle Garrett Pell hiện đã dần ổn định. Ảnh: BVCC

Sau khi thảo luận các biện pháp tốt nhất để cứu bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành mổ dọc xương ức từ hõm ức đến mũi ức, đục xương ức vào màng tim. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện một vết thương nhĩ phải gần tĩnh mạch chủ trên nên tiến hành khâu lại, hút máu lưu trong màng tim. Đồng thời mở màng phổi, đặt một dẫn lưu màng tim và màng phổi.

Nhờ sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Đà Nẵng, chị Isabelle Garrett Pell đã vượt qua cơn nguy hiểm và dần hồi phục sức khỏe.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo