Pháp luật

Vợ mua ma túy bỏ vào nhà chồng trong thời gian chờ ly hôn

Trong thời gian chờ ly hôn, Lê Thị Nguyệt ở Ninh Bình rủ cháu họ mua một gói ma túy bỏ vào nhà chồng rồi dùng số lạ gọi điện báo cho con trai.

Ngày 26/2, Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) khởi tố bị can đối với Lê Thị Nguyệt (44 tuổi) và Phạm Lý Tưởng (23 tuổi, cùng trú xã Gia Phương, Gia Viễn) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tối 19/2, Công an huyện Gia Viễn nhận được trình báo của anh Đinh Văn Điền (44 tuổi, ở xã Gia Vượng, Gia Viễn) về việc có một người lạ gọi điện cho con trai anh nói rằng trong nhà có ma túy. Anh còn phát hiện nhà mình bị mất trộm một xe máy.

Lê Thị Nguyệt và Phạm Lý Tưởng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Khám xét nhà anh Điền, cảnh sát phát hiện trong tủ kệ tivi có một gói ma túy. Qua điều tra, công an xác định Lê Thị Nguyệt (vợ anh Điền) cùng cháu họ chị này là Phạm Lý Tưởng gây ra vụ việc.

Nguyệt khai do vợ chồng mâu thuẫn tình cảm, thường xuyên đánh chửi nhau nên đã ký đơn ly hôn. Trong thời gian chờ ly hôn, chị ta còn ấm ức với chồng nên ngày 19/2 đã cùng cháu họ mua ma túy đến nhà anh Điền bỏ vào tủ kệ tivi. Sau đó, Tưởng đã lấy chiếc xe máy của chủ nhà mang đến cửa hàng cầm đồ tại tỉnh Hà Nam lấy 5 triệu đồng.

Công an huyện Gia Viễn đang tiếp tục làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản của Tưởng.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo