Xã hội

Vợ ngã gục khi thấy chồng tử vong trong phòng trọ

Không thấy chồng đến chỗ làm, gọi điện cũng không thấy nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, gười vợ chạy về nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chồng nằm gục trong phòng.

Tối 25/5, lực lượng công an đã hoàn thành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong phòng trọ trên đường ĐT 743 (khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Khoa (39 tuổi, quê Nghệ An), theo báo Dân Việt.

Công an có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

Trước đó vào cuối giờ chiều cùng ngày, không thấy anh Khoa đến chỗ làm như thường ngày, gọi điện cũng không nghe máy nên người vợ hốt hoảng chạy về nhà trọ kiểm tra thì thấy phòng khóa cửa bên trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, vợ anh Khoa hô hoán cùng hàng xóm phá cửa vào thì ngã gục khi phát hiện anh Khoa đã tử vong trong phòng.
Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc.

Trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra sự việc tương tự. Theo đó, vào khoảng 4h sáng ngày 24/5, vợ ông Trần Bé Bảy (31 tuổi, quê An Giang, trú tại phòng trọ trên đường Thuận Giao 16, P.Thuận Giao) gọi chồng nhưng không thấy ông này trả lời. Bà này quay qua lay ông này dậy nhưng vẫn bất động. Vội vàng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông này đã chết, thi thể cứng đờ, theo báo Công an TP. HCM.

Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Tới 10 giờ, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo