Quốc tế

Vợ ông Obama không chấp nhận chồng lại làm Tổng thống Mỹ

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đùa rằng, vợ ông sẽ không cho phép ông một lần nữa trở thành người đứng đầu nhà nước.

Trong buổi lễ tại Nhà Trắng nhân Tháng Di sản ngôn ngữ Tây Ban Nha, một khán giả nữ lên tiếng: "Ông hãy ở lại thêm bốn năm nữa."
"Tôi không thể, Michelle của tôi sẽ nói đủ rồi, — nhà lãnh đạo Mỹ trả lời. Các phóng viên có mặt tại Nhà Trắng đưa tin, câu trả lời làm tất cả bật cười.

Vợ chồng ông Obama.

Tiếp theo, ông Obama với người đứng bên là Phó Tổng thống Joseph Biden, đã chuyển giọng nghiêm nghị và lưu ý chúng tôi phải ra đi. 

"Chúng tôi không dự định ở lại đây để đánh nhau tan tác, phỉ báng lẫn nhau và tạo cơ hội cho ai đó nghĩ rằng, có một nhóm xứng đáng (với chiến thắng) hơn những người khác bị đứng ngoài cuộc," — ông nói.

Được biết, Tổng thống Barack Obama gặp Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vào tháng 6/1989 ở Chicago khi ông còn là sinh viên Đại học Havard và bà Michelle Robinson (tên thời con gái của Đệ nhất phu nhân Mỹ) đang làm việc cho Hãng luật Sidley Austin. Một người bạn của ông Obama tiết lộ rằng ông đã bị quyến rũ ngay từ khi gặp bà Michelle.

Xuất thân của hai người đã khiến bà Michelle có chút e ngại ban đầu khi bà là người gốc Phi thuần tuý còn ông Obama có mẹ là người da trắng, bố là người da đen. Tuy vậy, họ vẫn quyết tâm kết hôn với nhau vào tháng 10/1992 sau 3 năm hò hẹn. Họ có với nhau hai cô con gái là Malia Ann Obama ra đời năm 1998 và Natasha Obama (hay còn gọi là Sasha) sinh năm 2001.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo