Quốc tế

Vợ phiến quân IS trải lòng về "cuộc sống địa ngục" ở Syria

Những người vợ của phiến quân IS ở Raqqa (Syria) đã thuật lại với RT về cuộc sống bên trong tổ chức khủng bố: áp bức, bạo lực và không lối thoát.

Nhiều người vợ của những kẻ khủng bố là người nước ngoài. Nur Al-Huda đến Syria với chồng từ Lebanon, chồng cô đã thuyết phục cô rằng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) không phải là quá khủng khiếp. Nhưng khi tới nơi thì sự thật hoàn toàn khác.

Vợ phiến quân IS trải lòng về "cuộc sống địa ngục" ở Syria.

"Nếu tôi biết IS là như vậy, tôi đã không đi theo chồng," — Nur nói. Theo người phụ nữ này, khi phạm lỗi họ bị nhốt vào căn phòng nhỏ không có cửa sổ. Những đứa trẻ bị ghẻ và chấy cắn nhưng không ai muốn dẫn chúng đến bác sĩ.

Bà Khadija nói rằng, ngoài những người vợ hợp pháp, các phiến quân IS còn có nô lệ tình dục mà họ mua bán, trao đổi hoặc tặng cho nhau. Giá một người hầu gái dao động từ 10.000-30.000 USD.

Nur Al-Huda kể rằng một số cô gái tìm cách trốn thoát, nhưng IS sẽ giết chết những người giúp họ chạy trốn. Tuy nhiên, trong số những người vợ của phiến quân thì cũng có những người khá hài lòng với hoàn cảnh. Họ chỉ khó chịu khi chồng mua quà đắt tiền tặng tình địch.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo