Văn hóa

Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry là ai?

Câu chuyện tình đẹp như cổ tích của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đang làm thổn thức trái tim hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sau hơn một năm hẹn hò, Hoàng tử nước Anh Harry (33 tuổi) và diễn viên người Mỹ Meghan Markle (36 tuổi) đã có một cái kết không thể đẹp hơn khi nhận được cái gật đầu đồng ý của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Theo thông báo của Hoàng gia Anh, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa xuân 2018.

Là một thành viên trong Hoàng tộc nổi tiếng bậc nhất thế giới cùng với vẻ ngoài lịch lãm, Hoàng tử Harry hoàn toàn có thể lựa chọn những cô gái xuất thân quyền quý, môn đăng hộ đối. Nhưng không, vị hoàng tử này đã chọn Meghan - một nữ diễn viên có xuất thân bình thường, hơn anh 3 tuổi và thậm chí từng kết hôn.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê (Ảnh: Internet).

Ngay lập tức, mọi thông tin về nữ diễn viên Meghan Markle đã được nhanh chóng tìm kiếm và thậm chí những mẫu váy áo cô mặc cũng nhanh chóng trở thành một cơn sốt. Mọi người đều tò mò xem cô gái này là ai mà lại có thể nắm giữ trái tim của người thừa kế thứ 5 trong Hoàng gia Anh?

Ảnh: Vanity Fair.

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981 tại California (Mỹ) nhưng mới đây, cô đã chuyển về sống tại Toronto, Canada. Nàng dâu tương lai của Hoàng gia Anh mang trong mình dòng máu đa chủng tộc. Mẹ của Meghan, Doria Radlan, là một người Mỹ gốc Phi. Bà là giáo viên dạy yoga và là một nhân viên xã hội. Trong khi đó, bố cô, ông Thomas W Markle, lại có nguồn gốc từ Hà Lan và Ireland. Ông là đạo diễn hình ảnh của bộ phim nổi tiếng giành giải Emmy “Married with Children” (1986).

Năm 2003, Meghan tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông của Đại học Northwestern. Sau khi tốt nghiệp, cô từng có một thời gian ngắn làm việc cho Đại sứ quán Mỹ tại Buenos Aires, Argentina.

Meghan trong bộ phim "Suits" (Ảnh: Internet).

Sau khi bước chân vào lĩnh vực giải trí vào năm 2004, Meghan trở thành gương mặt nhiều tiềm năng của Hollywood. Meghan xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên vào năm 2002 trong một bộ phim có tên “Bệnh viện đa khoa” và trong một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nhưng bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô chính là vai diễn Rachel Zane trong loạt phim “Suits “.

Meghan trong các hoạt động xã hội (Ảnh: Internet).

Ngoài lĩnh vực giải trí, Meghan cũng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như làm từ thiện như Hoàng tử Harry hay là một nhà hoạt động về quyền phụ nữ của Liên Hợp Quốc. Năm 2014, Meghan trở thành cố vấn cho Tổ chức từ thiện Một thế giới trẻ (OYW). Hai năm sau, cô trở thành Đại sứ Toàn cầu cho tổ chức Tầm nhìn thế giới Canada. Với vai trò này, cô đã tới nước Rwanda để tuyên truyền cho chiến dịch nước sạch.

 

Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên (Ảnh: Internet).

Meghan Markle cũng là một cô nàng đa tài. Trong lời giới thiệu hóm hỉnh tại buổi phỏng vấn với một tạp chí ở Anh, Meghan tự miêu tả bản thân là “một diễn viên, nhà văn, giám đốc của dòng thời trang do tôi sáng lập - The Tig, một đầu bếp khá và là một người có niềm tin vào những bản viết tay”. Bên cạnh đó, Meghan cũng từng điều hành trang web về thực phẩm do cô sáng lập từ năm 2014 mang tên The Tig. Tuy nhiên, trang web này đã đóng cửa từ tháng 4/2017.

Mặc dù là một cô nàng tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên của Meghan lại trắc trở, không suôn sẻ. Trước khi trở thành vị hôn thê của Hoàng tử Anh Harry, Meghan từng ly hôn.

 

Meghan từng trải qua một lần đổ vỡ trước khi đến với hoàng tử Harry (Ảnh: Internet).

Chồng cũ của Meghan là đạo diễn phim Trevor Engelson. Họ quen nhau khi Meghan mới chân ướt chân ráo vào nghề và tới năm 2011, họ chính thức về chung một nhà sau lễ cưới đình đám kéo dài 4 ngày ở bãi biển Jamaica. Tuy nhiên, họ ly hôn sau cuộc hôn nhân kéo dài hai năm.

Ba năm sau đó, Meghan và Hoàng tử Harry gặp nhau qua một người bạn chung. Họ đã nhanh chóng yêu nhau.

 

Trước kia Hoàng tử Harry là một người đào hoa, nhưng anh lại rất nghiêm túc với Meghan (Ảnh: Internet).

Trước khi hẹn hò với Meghan, một Harry hào hoa thường xuyên vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp trên thế giới. Anh từng có mối quan hệ lâu dài với Chelsy Davy – con gái của doanh nhân Charles Davy người Zimbabwe – nhưng không được Hoàng gia Anh đồng ý vì có gia cảnh phức tạp.

Đến với Meghan, Harry luôn tỏ ra nghiêm túc. Anh đưa bạn gái đi dự lễ cưới của một người bạn thân thiết với Hoàng gia Anh và sớm đưa cô về ra mắt chị dâu Kate Middleton.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo