Pháp luật

Vợ sát hại chồng trong đêm rồi nhảy lầu tử tự

(DNVN) - Nghi chồng có tình cảm với người khác, Du Kim Phụng ghen tuông rồi xảy ra cự cãi với chồng. Trong lúc cãi vã, Phụng đã vô tình đâm trúng ngực chồng hai nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Tin tức cho hay, chiều 24/6, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Du Kim Phụng (40 tuổi, ngụ quận 11, TP Hồ Chí Minh) mức án 10 năm tù về tội "Giết người".

Theo hồ sơ vụ án, Phụng và anh T.T.N là vợ chồng, cả hai có hai con chung (SN 1995 và 1997) cùng chung sống tại phường 16, quận 11. 

Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, Phụng nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên thường có hành vi, lời nói ghen tuông dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn.

Bị cáo Phụng tại phiên xử. Ảnh: CAND.

Vào khoảng 23h ngày 4/1/2015, N. và Phụng cự cãi nhưng được gia đình can ngăn nên cả hai đi ngủ. Khoảng 4h30 hôm sau, Phụng thấy anh N. mở cửa phòng đi ra cầu thang. Cho rằng anh N. có người khác nên Phụng đi theo cự cãi thì anh N. đòi ly dị với Phụng.

Phụng quay vào phòng lấy dao quay ra đòi cắt cổ tay để tự tử. Thấy vậy, anh N. chộp lấy cổ tay Phụng ngăn cản.

Trong lúc hai bên giằng co con dao, Phụng vô ý đâm 2 nhát trúng ngực chồng. Anh N. dùng 2 tay bịt vết thương rồi đi vào phòng ngủ.

Phụng hoảng sợ theo vào phòng quăng dao xuống nệm. Một lúc sau, con trai của Phụng là Trương Kim Lợi nghe tiếng khóc thức giấc thì thấy cha đang ngồi giữa nệm còn mẹ ngồi sau lưng ôm cha. Lợi và chị gái kéo cha ra khỏi mẹ thì thấy anh N. đã nằm bất động. Lợi chạy đi gọi người nhà thức dậy.

Lúc này, quá đau buồn, Phụng nhảy từ ban công tầng 3 xuống đất tự tử. Mọi người đưa Phụng và anh N. đi cấp cứu nhưng anh N. đã chết trước khi nhập viện, Phụng bị thương tật 70%.

 

Kết luận giám định pháp y tâm thần cho thấy Phụng bị rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm. Trước, trong và sau khi gây án Phụng hạn chế về nhận thức và điều khiển hành vi.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo