Tin tức - Sự kiện

Võ sư Tuấn "hạc": “Flores muốn đấu thì phải đàng hoàng”

Trở lại Việt Nam lần này, võ sư Vịnh Xuân người Canada - Flores rất muốn tìm gặp lại võ sư Phạm Anh Tuấn (biệt danh Tuấn "hạc") để tái đấu nhưng đã bị từ chối. Lý do bởi Tuấn “hạc” khẳng định chỉ đấu khi được các cơ quan có thẩm quyền cho phép và phải tổ chức đàng hoàng.

Những ngày qua, thông tin võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Flores trở lại Việt Nam với mong muốn gặp gỡ võ sư Tuấn “hạc” khiến làng võ Việt Nam quan tâm chú ý. Trước đó vào năm 2009, chính Tuấn “hạc” đã hạ đo ván Flores, vì thế mà cao thủ Vịnh Xuân rất muốn được đòi lại món nợ.

Năm ngoái, cao thủ Flores cũng đã đến Việt Nam để thách đấu Tuấn “hạc”. Trong thời gian chờ đợi đối thủ có tiếp đấu hay không, Flores đã dễ dàng hạ gục võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân - Trần Lê Hoài Linh. Tuy nhiên, đây đều là hai trận đấu không được cấp phép và rõ ràng có sự chênh lệch rất nhiều về chiều cao, cân nặng giữa Flores với hai võ sư Việt Nam.

Võ sư Tuấn “Hạc” khẳng định chỉ đấu với Flores khi được cho phép từ các cơ quan có thẩm quyền và phải tổ chức đàng hoàng.

Lần này, Flores tiếp tục muốn được tỉ thí với Tuấn “hạc” nhưng đã không được đối thủ đồng ý gặp gỡ. Lý do bởi Tuấn “hạc” cho rằng trận đấu sẽ chỉ diễn ra khi được cho phép từ các cơ quan có thẩm quyền và phải tổ chức đàng hoàng.

Tôi đã từng thắng ông ấy nên không có lý do gì để tôi phải đi thách đấu. Còn nếu ông ấy muốn đấu thì phải đàng hoàng, để khi có thua thì cũng không thể đổ lỗi do say cafe”, võ sư Tuấn “hạc” nói.

Chia sẻ với báo chí, võ sư Tuấn “hạc” tiết lộ, hồi năm 2009, võ sư Flores trình độ võ thuật rất kém, chỉ giỏi chịu đòn. “Thời điểm đó, tôi chỉ nặng 68 kg, chiều cao 1m78, thấp hơn Flores và đang gặp chấn thương chân. Thể lực của tôi cũng không bằng vì người nước ngoài thường có thể lực rất tốt.

Nhưng các biểu hiện về võ thuật của ông Flores khiến tôi hơi ngạc nhiên, sao một người như vậy mà đi ra nước ngoài thách đấu. Động tác khi ấy của Flores còn khác xa với môn phái mà chính Flores đang theo đuổi là môn phái Vĩnh Xuân. Ông ta chỉ chịu đòn tốt thôi”.

Đặc biệt, Tuấn "hạc" đã khẳng định với giới truyền thông rằng dù rất hiếu khách nhưng anh sẽ không thể là bạn của Flores nếu hai người tái đấu với nhau.

 

Hiện tại, võ sư Vịnh Xuân người Canada - Flores đã vào TP HCM để hẹn gặp Johnny Trí Nguyễn, tuy nhiên hai bên vẫn chưa có bất cứ sự liên lạc nào.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo