Pháp luật

Vợ tạt nước sôi chồng trong lúc đang ngủ khiến 2 cha con bỏng nặng

Do ấm ức lúc cãi nhau với chồng, Hoài chờ cho chồng ngủ say, rồi dùng ấm nước sôi tạt lên người chồng gây bỏng 40% cơ thể và đứa con gái nhỏ nằm ngủ bên cạnh bố cũng bị bỏng phải đưa cấp cứu.

Chiều ngày 6/3, Công an huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) đã triệu tập Lê Thị Hoài (ngụ xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai) để lấy lời khai làm rõ hành vi tạt nước sôi khiến anh Đ.V.H (chồng của Hoài) bị bỏng nặng.

Anh H. được chẩn đoán bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể. Ảnh: PNVN.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 5/3, anh H. đi uống rượu về, sau đó lời qua tiếng lại gay gắt với vợ… Đến rạng sáng ngày 6/3, có lẽ do uất ức trận cãi nhau trước đó nên khi chồng đang ngủ say, Hoài đã dùng ấm nước sôi nấu sẵn tạt lên người chồng. Lúc này, do cháu Đ.T.N.Tr (9 tuổi), đang ngủ bên cạnh bố, nên cũng bị nước sôi gây bỏng.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. và cháu Tr. đã được người dân đưa tới Bệnh viện đa khoa II Lâm Đồng cấp cứu. Tại đây, anh H. được chẩn đoán bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể. Do thương tích nặng nên sau đó anh H. đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Còn cháu Tr. bị bỏng 10% ở vai, cánh tay trái và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa II Lâm Đồng.

Cháu Tr. cũng bị bỏng 10%. Ảnh: PNVN.

Theo Công an huyện Đạ Huoai, sau khi được triệu tập lên làm việc, Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Theo Phụ nữ Việt Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo