Xã hội

Vợ tử vong dưới gầm xe tải, chồng gào khóc bên thi thể

Xảy ra va chạm với xe tải, người phụ nữ tử vong tại chỗ. Chồng nạn nhân gào khóc bên cạnh thi thể khiến nhiều người xót thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 26/5, tại ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân - Hoàng Hoa Thám, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi chạy chiếc xe máy, hiệu LX lưu thông theo hướng đường Bưởi – Hoàng Hoa Thám, khi đến đoạn đường rẽ thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chạy hướng cùng chiều, báo PL TP.HCM đưa tin.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải, tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến cô gái trẻ chết thảm. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Quang Hải - người dân ở gần khu vực kể lại: “Sau khi xảy ra tai nạn, một người đàn ông được cho là chồng của nạn nhân đã gào khóc bên cạnh thi thể. Thông tin ban đầu, nạn nhân ở phố Thụy Khuê”.

Theo anh Hải, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và phụ xe tải đã rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể người phụ nữ được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức đang xác định danh tính nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, xe tải nằm tại khu vực ngã ba, trên đường có một vệt phanh kéo dài. Chiếc xe máy màu đỏ nằm phía sau xe tải.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo