Văn hóa

Vợ Xuân Bắc bất ngờ tung bằng chứng về NSND Anh Tú

Mới đây, trên mạng xã hội, chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ lại những dòng chia sẻ từ tháng 6 liên quan tới NSND Anh Tú.

Cụ thể, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ lại một dòng trạng thái được chị đăng tải từ tháng 6, có liên quan tới NSND Anh Tú. Bà xã Xuân Bắc nhắn nhủ: "Câu chuyện của một nghệ sĩ nhân dân và một thạc sĩ sân khấu. Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì, không vì học sinh của em thì abc rồi. Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng, anh cần có câu trả lời rõ ràng với em", theo tin tức trên báo Giao Thông.

Chị cũng dành một câu nói đậm tính triết lý: "Đời người trăm năm, vốn không thể hưởng trọn hết thảy vinh hoa của thế gian. Ban ơn cho người khác có thể nhận được càng nhiều tình cảm chân thành của nhân gian. Khi ta mang đến phúc lành cho người khác, trên thực tế là đang trải rộng con đường cho chính bản thân mình. Người mà phúc hậu, con đường nhân sinh khi nào cũng rất rộng rất dài".

Đoạn tin nhắn được chị Hồng Nhung chia sẻ. Ảnh: Giao Thông.

Đính kèm trong đó là hình ảnh NSND Anh Tú đang ân cần vuốt tóc bà xã Xuân Bắc và hình ảnh chụp màn hình tin nhắn mà chị Nhung gửi đến đạo diễn Anh Tú nhưng không nhận được hồi đáp. Trong tin nhắn, chị Nhung viết: "I want to talk with you" (tạm dịch: Em muốn nói chuyện với anh).

Động thái này có thể coi là cách giải thích của bà xã Xuân Bắc trước những luồng dư luận đang "tấn công" chị, cho rằng chị đang tìm cách hạ bệ NSND Anh Tú để chồng có cơ hội ngồi vào vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Trước đó, vào tối 11/9, trên facebook cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - thu hút sự chú ý khi livestream, chia sẻ thông tin liên quan tới công việc giảng dạy tại trường. Trong suốt hơn 30 phút tâm sự, chị Nhung nhiều lần bật khóc, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo chị Nhung, trong đợt chấm thi tốt nghiệp năm 2016-2017, chị không biết lý do vì sao không được ngồi trong Ban chấm thi tốt nghiệp. Sau này tìm hiểu, chị được biết NSND Anh Tú - Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (đồng nghiệp của nghệ sĩ Xuân Bắc, chồng chị) đã can thiệp.

“Anh ấy không đồng ý cho tôi ngồi trong Ban chấm thi, dù anh ấy chỉ là cộng tác viên. Lý do là tôi không đủ tư cách ngồi cạnh anh Tú”, chị Nhung nói.

 

Nội dung livestream cho hay: “Việc Anh Tú làm là vi phạm đạo đức vì anh ấy là cộng tác viên, đến nơi chúng tôi công tác lại vô tình can thiệp vào hoạt động nghiệp vụ của trường.

Anh ấy cũng là đồng nghiệp và ngang cấp ở cơ quan với chồng tôi mà không nể nang và có những lý do rất vô lý, mang tính tư thù cá nhân, dù tôi không biết mình có thù gì với anh ấy”.

Chị Nhung cũng khẳng định, mình chấm cho sinh viên của mình chứ không chấm NSND. Thế nhưng, NSND Anh Tú lại o ép nhà trường rằng, nếu để chị Nhung ngồi trong Ban chấm thi anh sẽ không cho sinh viên của chị thi vở tốt nghiệp đó.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ sự bức xúc vì mình là người công tác 14 năm tại trường, nhưng lại bị gạt ra ngoài một cách lạc lõng và không được tham gia trong việc thi cử của sinh viên. Nhưng chị chấp nhận bỏ qua vì không muốn giữa hai vợ chồng có những điều khó xử với đồng nghiệp.

Việc chị Hồng Nhung bất ngờ tố NSND Anh Tú chèn ép diễn ra thời điểm cả chồng chị là Xuân Bắc và NSND Anh Tú đang là ứng viên cho chức giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo