Văn hóa

Vợ Xuân Bắc khóc tố bị đồng nghiệp của chồng chèn ép

Diễn viên Hồng Nhung - vợ của danh hài Xuân Bắc và cũng là giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội vừa livetream tố cáo những bất cập tại ngôi trường này trên mạng xã hội...

Vào tối 11/9, trên facebook cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - thu hút sự chú ý khi livestream, chia sẻ thông tin liên quan tới công việc giảng dạy tại trường. Trong suốt hơn 30 phút tâm sự, chị Nhung nhiều lần bật khóc, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo chị Nhung, trong đợt chấm thi tốt nghiệp năm 2016-2017, chị không biết lý do vì sao không được ngồi trong Ban chấm thi tốt nghiệp. Sau này tìm hiểu, chị được biết NSND Anh Tú - Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (đồng nghiệp của nghệ sĩ Xuân Bắc, chồng chị) đã can thiệp.
“Anh ấy không đồng ý cho tôi ngồi trong Ban chấm thi, dù anh ấy chỉ là cộng tác viên. Lý do là tôi không đủ tư cách ngồi cạnh anh Tú”, chị Nhung nói.

Vợ Xuân Bắc khóc lóc trên mạng xã hội.

Nội dung livestream cho hay: “Việc Anh Tú làm là vi phạm đạo đức vì anh ấy là cộng tác viên, đến nơi chúng tôi công tác lại vô tình can thiệp vào hoạt động nghiệp vụ của trường.

Anh ấy cũng là đồng nghiệp và ngang cấp ở cơ quan với chồng tôi mà không nể nang và có những lý do rất vô lý, mang tính tư thù cá nhân, dù tôi không biết mình có thù gì với anh ấy”.

Chị Nhung cũng khẳng định, mình chấm cho sinh viên của mình chứ không chấm NSND. Thế nhưng, NSND Anh Tú lại o ép nhà trường rằng, nếu để chị Nhung ngồi trong Ban chấm thi anh sẽ không cho sinh viên của chị thi vở tốt nghiệp đó.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ sự bức xúc vì mình là người công tác 14 năm tại trường, nhưng lại bị gạt ra ngoài một cách lạc lõng và không được tham gia trong việc thi cử của sinh viên. Nhưng chị chấp nhận bỏ qua vì không muốn giữa hai vợ chồng có những điều khó xử với đồng nghiệp.

"Đến khi nghe sinh viên nói bảo tôi không có trong danh sách giáo viên chấm tốt nghiệp cho các em tôi mới biết. Càng sốc hơn khi tôi nghe được tin có sự can thiệp của chính thầy Anh Tú và lý do là tôi không đủ tư cách ngồi cạnh thầy Anh Tú để chấm thi cho các em", chị Nhung bày tỏ bức xúc, theo tin tức trên báo GĐVN.

 

Theo chị, từ đầu tháng 8 tới giờ, chị đã gửi 5 lá đơn lên ban giám hiệu nhưng không hiệu quả. Chị buộc phải dùng cách đấu tranh công khai và trực diện như thế này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo