Các môn khác

VPGA TOUR: Hàng ngàn người dân Hà Nội được đánh golf thoải mái trên phố đi bộ

Ban tổ chức giải golf chuyên nghiệp VPGA TOUR đã tổ chức chuỗi hoạt động golf vì cộng đồng có tên: đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour.

VPGA TOUR được Sở VH&TT Hà Nội cùng UBND Quận Hoàn Kiếm cho phép thực hiện chương trình “Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour” vào các ngày cuối tuần trên phố đi bộ của Thành Phố Hà Nội trong tháng 9, thời gian từ 16h đến 21h các ngày thứ 7, Chủ Nhật.

Tất cả mọi người dân có mặt ở khu vực trước đền Ngọc Sơn cạnh sở VHTT Hà Nội sẽ được các huấn luyện viên, tình nguyện viên hướng dẫn đánh golf. Hai hoạt động chính bao gồm tập thử kỹ thuật đánh dài ở lồng sắt, tập thử kỹ thuật gạt bóng vào lỗ và người chơi sẽ nhận được những phần quà ở các thử thách do bản tổ chức đưa ra.

Sự kiện này không chỉ thu hút được rất nhiều người dân đặc biệt là trẻ em. Có rất nhiều người chia sẽ rằng chưa được “sờ” hay “chạm” tay vào các dụng cụ golf ở ngoài bao giờ và cũng chưa từng đánh golf. Do vậy chương trình đã nhận được những phản hồi tích cực và VPGA TOUR cũng mong muốn đưa golf đến gần với cộng đồng hơn.

Chương trình đồng hành cùng VPGA TOUR kéo dài trong 3 tuần và tuần thứ nhất bắt đầu từ Quốc Khánh 2/9. Chủ đề chính ở tuần đầu tiên là sẽ được các golfer chuyên nghiệp Quốc tế và Việt Nam hướng dẫn mọi người tham gia đánh thử và tham dự các mini games với phần thưởng hấp dẫn. Trong hai ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện đã thống kê có hơn 5000 lượt người chơi được trải nghiệm với môn thể thao golf trên chính phố đi bộ. Ở hai tuần tiếp theo là những chủ đề vô cùng hấp dẫn. Theo đó vào hai ngày 9,10/9 VPGA TOUR mang đến chủ đề “Tương lai Golf Việt Nam” – Các bạn trẻ trong đội tuyển golf Việt Nam và đội tuyển trẻ Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn nhí trên phố đi bộ làm quen với môn golf. Ở hai ngày cuối cùng của chuỗi sự kiện là 16,17/9: Chủ đề “Ngôi sao và Golf” – Sự xuất hiện của một số ngôi sao trong làng thể thao và giải trí tham gia thử thách, làm quen với môn Thể thao Golf cùng mọi người trên phố đi bộ.

VPGA TOUR sẽ chính thức khởi tranh giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên FLC Vietnam Masters vào ngày 27-30/9 tới đây trên sân golf FLC SamSon Golf Links. Có khoảng hơn 60 golfer chuyên nghiệp và 20 golfer nghiệp dư tốt nhất Việt Nam tham dự tranh tài, và chỉ 40 golfer xuất sắc nhất qua cắt. Tổng giá trị tiển thưởng lên con số 1,1 tỉ đồng và người vô địch sẽ nhận hơn 200 triệu đồng.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo