Xã hội

VTV phủ nhận tin đồn thu thẻ của nhà báo Lê Bình

(DNVN) - Chiều 5/10, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết, nhà báo Lê Bình đã được điều chuyển công tác, không bị thu thẻ như tin đồn.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ngày 5/10, Ban giám đốc Đài truyền hình Việt Nam đã có buổi họp xem xét về việc điều chuyển công tác đối với nhà báo Lê Bình, giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 của Đài.

Nhà báo Lê Bình không bị thu thẻ như tin đồn. Ảnh Zing news.

Cùng ngày trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin, hình ảnh bà Bình đăng trên nhóm kín trên Facebook của VTV24 về việc bà sẽ rời trung tâm này.

Tuổi Trẻ đã liên lạc với ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài THVN để xác nhận thông tin trên. Nhắn tin trao đổi qua điện thoại, ông Minh cho biết thông tin chính thức từ Đài là nhà báo Lê Bình sẽ được phân công công việc khác, không còn làm giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

“Chị Bình vẫn là cấp lãnh đạo ban, đài sẽ cân nhắc  phân công nhiệm vụ để phát huy khả năng của cán bộ”, ông Trần Bình Minh nhắn tin cho biết.'

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhà báo Lê Bình bị thu thẻ, ông Trần Bình Minh phủ nhận thông tin này và cho biết đến giờ “hoàn toàn không có chuyện đó”.

Trước đó, theo báo Ngày nay trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp màn hình, trong đó có hình ảnh được cho là nick Facebook cá nhân của nhà báo Lê Bình gửi cho các đồng nghiệp tại VTV24, thông báo về việc sẽ không tiếp tục làm tại VTV24 trong thời gian tới. 

 

Trong thông báo này, bà Lê Bình nhắn gửi đồng nghiệp tại VTV24 đã theo nghiệp làm báo thì phải tuyệt đối trung thực, đấu tranh vì lẽ phải, khơi dậy sự tử tế. Việc bà đi khỏi trung tâm VTV24 không liên quan đến chuyên môn tại VTV24 mà chỉ là sai sót cá nhân. 

Ngày Nay đã liên hệ theo số điện thoại 098322xxxx được cho là của bà Bình để xác nhận sự việc nhưng không thấy nghe máy. Nhà báo Lê Bình được biết đến với những bản tin thu hút sự quan tâm của công chúng như Bản tin Tài chính Kinh doanh, Dân hỏi Bộ trưởng trả lời...

Năm 2013, nhà báo Lê Bình được giao lãnh đạo Trung tâm tin tức VTV24. Tháng 10/2014, chương trình Chuyển động 24h được ra mắt và bà đặt tham vọng kênh này sẽ trở thành CNN của Việt Nam. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo