Pháp luật

Vụ 2 người Việt bị sát hại ở Las Vegas: Nghi án giết người cướp của

Qua các bằng chứng sơ bộ, nhiều khả năng hai người Việt bị sát hại ở Las Vegas, Mỹ là nạn nhân của một vụ giết người cướp của.

Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã trao đổi với cảnh sát điều tra Buddy Embrey, người trực tiếp xử lý vụ án và được biết công tác giám định pháp y đã hoàn tất. Người nhà các nạn nhân đã có thể đến nhận xác và thực hiện các thủ tục chuyển thi hài/tro cốt về Việt Nam theo nguyện vọng. Đại sứ quán Việt Nam sẽ hỗ trợ thân nhân các nạn nhân trong việc cấp giấy phép nhập cảnh thi hài, di hài.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: fox5vegas.

Cho đến nay chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ việc, tuy nhiên, qua các bằng chứng sơ bộ ban đầu, có thể loại trừ nguyên nhân giết người và tự sát. Nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp của và thủ phạm là người lạ mặt với các nạn nhân. Cảnh sát Las Vegas sẽ tiếp tục cung cấp thông tin cập nhật cho đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ.

Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã đề nghị Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh giúp liên hệ Công ty Triều Hảo yêu cầu đại diện đoàn khách liên hệ sớm với phía cảnh sát để hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Thân nhân của hai nạn nhân đã liên hệ với Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ cấp công hàm xin thị thực khẩn nhập cảnh vào Mỹ. Danh sách người thân sang Mỹ gồm có 6 người, trong đó có 5 người thân của chị Sang và 1 người thân của anh Khương.

Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh đã cấp công hàm và trực tiếp liên hệ với Tổng lãnh sự quán Mỹ để hỗ trợ người nhà nạn nhân. Gia đình dự kiến sẽ hỏa táng và mang tro cốt các nạn nhân về Việt Nam.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo