Pháp luật

Vụ bảo mẫu đánh đập trẻ mầm non: Tình tiết bất ngờ

Sáng nay, 27/11, nhiều phụ huynh gửi con tại cơ sở mầm non Mầm Xanh đã tập trung tại lớp học này để truy tìm những bảo mẫu đã hành hạ con.

Đại diện chính quyền địa phương, tổ dân phố, công an khu vực và chuyên viên Phòng LĐ-TB&XH quận 12 đã có mặt tại hiện trường để trấn an những phụ huynh và người dân đang bức xúc trước vụ việc này.

Nhiều phụ huynh không khỏi sốc khi chứng kiến cảnh con bị hành hạ (Ảnh PLO).

Tuy nhiên, ngay lối vào của cơ sở này dán một biển thông báo với nội dung: "Hiện nay lớp mẫu giáo Mầm Xanh vi phạm quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Cơ sở đã bị đình chỉ hoạt động. Đề nghị quý phụ huynh không gửi con lại cơ sở mầm non Mầm Xanh". 

Thông báo cơ mầm nong đã bị đình chỉ hoạt động (Ảnh Zing).

Rất đông người dân và phụ huynh bức xúc trước hành vi đánh đập trẻ nhỏ...

Họ đã tập trung tại cơ sở này để đòi tính sổ với các bảo mẫu.

Bên trong cơ sở mầm non Mầm Xanh (Ảnh Zing).

Vết thâm tím của một bé sau những trận đòn của các bảo mẫu (Ảnh Zing).

Bảo mẫu Phạm Thị Mỹ Linh tại cơ quan công an (Ảnh Tiền Phong).

Trước đó, ngày 26-11, dư luận bàng hoàng khi clip bảo mẫu cơ sở mầm non này hành hạ trẻ được đăng tải trên báo Tuổi Trẻ. Theo clip ghi lại, các bảo mẫu của cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh đã có nhiều hành vi bạo hành trẻ. Nội dung clip ghi lại cảnh ba bảo mẫu của trường mầm non này liên tục dùng tay chân, các vật dụng để đánh trẻ với bất cứ lý do gì. Các bảo mẫu thậm chí còn dùng dao đe dọa trẻ...

Hiện Công an quận 12 sau đó đã triệu tập bà Linh cùng 2 bảo mẫu lên trụ sở công an làm việc. Công an phường Hiệp Thành đang tiến hành lấy lời khai bà Linh để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến tiếp theo.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo