Pháp luật

Vụ bảo vệ trường bị đâm chết: Xô xát trước khi án mạng

Trước khi xảy ra vụ án mạng bảo vệ bị đâm chết, nạn nhân đã nhắc nhở các nam sinh trêu ghẹo nữ sinh. Trong lúc can ngăn, hai bên xảy ra cự cãi, xô xát.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân bảo vệ trường ông Nguyễn Mạnh Tùng (SN 1974) bị đánh tử vong vì các nam sinh bị nhắc nhở vì trêu ghẹo nữ sinh của trường sau khi đã có hơi men, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Trường THPT Khâm Đức - Ảnh Tuổi trẻ

Theo đó, vào chiều tối 8/9, sau khi tàn cuộc nhậu, 4 học sinh trường THPT Khâm Đức (huyện Phước Sơn) gồm Hồ Văn Bản (SN 2000), Hồ Văn Khoa (SN 2002), Hồ Văn Ngọt (SN 2001), Nguyễn Đức Quỳnh (SN 2000, cùng trú xã Phước Mỹ) vào khu nội trú của trường để trêu ghẹo các nữ sinh.

Phát hiện sự việc, ông Nguyễn Mạnh Tùng (là bảo vệ của trường) lên nhắc nhở các nam sinh. Trong lúc can ngăn, hai bên xảy ra cự cãi và ông Tùng dùng gậy cao su đánh Bản và Quỳnh một cái.

Sau khi bị đánh, Bản gọi điện thoại cho cậu ruột là Hồ Văn Bổng và rủ thêm Hồ Văn Mượn (cùng sinh năm 1996, trú xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn) tìm đánh ông Tùng.

Theo báo Tuổi trẻ, Mượn sau đó dùng dao đâm một nhát vào đùi trái của ông Tùng khiến nạn nhân mất máu và tử vong. Ngay sau đó công an đã tạm giữ 4 học sinh trên để làm rõ các tình tiết khi vụ án xảy ra, riêng Mượn và Bổng lẩn trốn sau khi gây án. 

Đến sáng 9/9, cả hai đối tượng Mượn và Bổng đã bị bắt giữ. Ngày 10/9, cơ quan đã bắt giữ 1 nam sinh liên quan đến vụ việc. Hiện cơ quan cảnh sát tiếp tục điều tra. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo