Xã hội

Vụ bé trai mầm non tử vong: Thông tin bất ngờ

Bà Đặng Thị Hồng Ân, Trưởng phòng Giáo dục mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình, cho hay thời điểm này cô giáo cho các cháu đi vệ sinh. Bé trai tự ra khỏi trường, ngoài kiểm soát của các cô giáo.

Báo Pháp luật Việt Nam cho biết, ngày 3/11, Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô giáo Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm. Ngoài việc bị đình chỉ, hai cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học và sau đó chết đuối tại ruộng sâu gần trường.

Khu vực cách đồng nơi bé trai bị đuối nước (Ảnh Người lao động).

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 1/11, sau khi giờ chơi kết thúc, các cô giáo Trường Mầm non Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu Lê Văn Thanh Tùng mất tích.

Các cô giáo và lực lượng công an xã cùng nhiều người dân tìm kiếm xung quanh trường nhưng không phát hiện. Sau đó một người dân đã phát hiện thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, nằm cách trường hơn 100 mét.

Trước đó, ông Phạm Thanh Minh - Trưởng phòng Giáo dục thị xã Ba Đồn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đến trưa cùng ngày có một người đàn ông tên Hiếu ở địa phương chạy đến trường báo có nhìn thấy hai người đàn ông đi ô tô dừng lại tại nơi phát hiện thi thể cháu T. Theo báo Đất Việt,

Còn bà Đặng Thị Hồng Ân, Trưởng phòng Giáo dục mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình, cho hay thời điểm này cô giáo cho các cháu đi vệ sinh. Bé trai tự ra khỏi trường, ngoài kiểm soát của các cô giáo. "Nhà trường đang xây dựng, có mở cổng ít phút để xe vào chở vật liệu, nên cháu có thể ra ngoài lúc này". Bà Ân nói.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Pháp luật, Đất Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo