Pháp luật

Vụ Cao Toàn Mỹ - Hoa hậu Phương Nga: Luật sư kiến nghị đình chỉ vụ án

LS Nguyễn Văn Dũ, người bào chữa cho bị cáo Phương Nga, đã có kiến nghị dài 58 trang, gửi các cơ quan tố tụng TP.HCM và TW đề nghị đình chỉ vụ án chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Sau phiên xét xử thứ 2, Hội đồng Xét xử (HĐXX) đã cho 2 bị cáo Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu Phương Nga) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung được tại ngoại, để tiếp tục điều tra bổ sung vụ án. HĐXX cũng yêu cầu làm rõ một số vấn đề khuất tất trong vụ án llên quan đến lời khai của các nhân chứng.

Các LS cho rằng đây là một tín hiệu tích cực để đi đến kết thúc vụ án. Vì thế, bất chấp tuyên bố thuê thêm LS để kiện tới cùng của đại gia Cao Toàn Mỹ, các LS bào chữa cho Phương Nga đã tập trung tiến hành những bước tiếp theo, để sớm đưa vụ án "về đích", ngay sau ngày Phương Nga được trở về nhà, báo Người tiêu dùng đưa tin.

Luật sư kiến nghị đình chỉ vụ án Phương Nga bị tố chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP.HCM cũng như phần trình bày của Phương Nga tại tòa, sau khi bị khởi tố và bắt tạm giam, Phương Nga không có bất cứ lời khai nào với điều tra viên.

Tại phiên tòa sơ thẩm lần thứ nhất (tháng 9/2016), bị cáo phủ nhận toàn bộ cáo trạng về việc lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ bằng cách mua nhà giá rẻ. Nga giải thích số tiền 16,5 tỉ đồng đó là tiền thực hiện hợp đồng tình cảm chứ không phải bị cáo lừa ông Cao Toàn Mỹ.

Phiên tòa sơ thẩm lần 2 (từ 22/6/2017 đến 29/6/2017) đã xuất hiện nhiều tình tiết mới khiến hội đồng xét xử tuyên trả hồ sơ với yêu cầu cầu làm rõ 9 nội dung.

Theo tin tức trên báo VOV, cuối cùng tòa cũng ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, 2 bị cáo được tại ngoại để tiếp tục điều tra sau hơn 2 năm 3 tháng tạm giam./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người tiêu dùng, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo