Văn hóa

Vũ Cát Tường đón nhận nhiều bất ngờ nhân dịp sinh nhật

Tại Birthday Concert nhân dịp sinh nhật của mình, Vũ Cát Tường bất ngờ khi được các học trò tặng quà cho mình trước khi lên sân khấu.

Ngày 14/10 tại sân khấu Lan Anh đã diễn ra buổi Birthday Concert của Vũ Cát Tường nhân dịp sinh nhật tuổi 25 của cô. Đến tham dự sự kiện ngoài các học trò của Vũ Cát Tường tại 2 mùa The Voice Kids còn có những người bạn của cô như: Diệu Nhi, Phillip Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn, Hoài Lâm..., theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ.

Có mặt trong hậu trường từ rất sớm, các học trò của Vũ Cát Tường đã cùng nhau tặng bánh và gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến người thầy của mình. Nhận được món quà kèm lời chúc của các học trò, Vũ Cát Tường không giấu nổi sự bất ngờ.

Một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là tiết mục song ca của Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Yêu xa. Vốn rất thân thiết với nhau khi cùng đảm nhận vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, cả hai đã mang đến một màn song ca ăn ý và có những cử chỉ thân mật, tình cảm trên sân khấu khiến khán giả phấn khích, theo tin tức trên báo VTC News.

Soobin Hoàng Sơn song ca cùng Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác dành riêng cho fan – Forever Mine được cô trình diễn trên sân khấu. Nhiều người không khỏi xúc động bởi những ca từ ý nghĩa, giai điệu đầy cảm xúc vang lên trong một không khí ấm cúng cùng sự hòa giọng của hàng nghìn khán giả tại đêm nhạc với Vũ Cát Tường.

“Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc về cái tên Forever Mine mà Tường đặt. Forever Mine nghĩa là mãi mãi là của tôi và Tường đã lấy cảm hứng từ chính tên FC Tường – FM. Và cái tên như nói lên mong ước của Tường tuổi 25, Tường muốn FM sẽ mãi là của Tường, mãi đồng hành cùng Tường, khóc cùng Tường, cười cùng Tường, nhìn Tường và âm nhạc của Tường trưởng thành từng ngày, từ bây giờ cho đến khi mình già đi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Birthday concert của Vũ Cát Tường khép lại bằng ca khúc Don’t you go sôi động nhưng không ai nỡ đứng dậy ra về. Khi khán giả liên tục gọi tên Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ đã trở về bên cây đàn và lần đầu thể hiện ca khúc khiến mình luôn phải rơi nước mắt: Come back home – sáng tác mới nhất của nữ ca sĩ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tri Thức Trẻ, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo